Arteta tiết lộ chuyện tương lai với Odegaard

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 18:09
4.5 /5 của 2 đánh giá

Mikel Arteta tiết lộ rằng Arsenal có thể muốn biến Martin Odegaard trở thành một bản hợp đồng dài hạn từ Real Madrid.

Martin Odegaard gia nhập Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, và đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn, khi ra sân từ đầu trong 2 trận đấu gần nhất, ở Ngoại hạng Anh và cúp C2.

Nhưng việc anh có gắn bó với sân Emirates lâu dài hay không vẫn còn bị bỏ ngỏ. HLV Arteta thừa nhận Arsenal có kế hoạch đàm phán với Odegaard vào mùa hè này và sẽ nói chuyện trực tiếp với Odegaard.

Ông cho biết: “Chúng tôi có Odegaard trong một vài tháng từ Real Madrid và trước hết chúng tôi phải tối đa hóa thời gian này, để cố gắng mang lại cho đội tất cả những phẩm chất mà cậu ấy có.

Arteta muốn giữ chân Odegaard

“Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và quyết định nơi chúng tôi có thể phát triển mối quan hệ đó. Hiện tại, điều đó không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi.”

Tờ Goal đã cho biết rằng Arsenal có nguyện vọng giữ chân Odegaard. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản Real Madrid của tiền vệ người Na Uy mới có quyền đưa ra quyết định cuối cùng có bán đứt Odegaard hay không.

Odegaard đã rất vất vả để tạo ra ảnh hưởng ở sân Bernabeu dù đã ra mắt vào năm 2015. Thời gian cho mượn ở Arsenal là lần thứ 4 anh tạm thời thi đấu cho đội bóng khác, sau những lần khoác áo Heerenveen, Vitesse và Real Sociedad.

Huyền thoại của Arsenal, Martin Keown thừa nhận sau trận hòa 1-1 trước Benfica rằng ông vẫn hơi nghi ngờ đối với vai trò của Odegaard.

"Chúng tôi vẫn đang chờ xem", ông nói với BT Sport. “Tôi nghĩ rằng cậu ấy hay, nhưng cậu ấy không chơi bóng nhiều cho Real Madrid, có thể chỉ 7 hoặc 8 trận mùa này, có vẻ hơi thiếu thể lực.”

Tương lai của Odegaard phụ thuộc hoàn toàn vào Real Madrid

Tuy nhiên, ông đã khẳng định ngôi sao này đã làm rất tốt trong những lần ra sân gần đây, thậm chí tin rằng Arsenal có kế hoạch “xây dựng lối chơi xung quanh Odegaard.

Ở Tây Ban Nha, Real Madrid đã tuyên bố rằng họ có kế hoạch giữ Odegaard sau khi hợp đồng cho mượn với Arsenal kết thúc, và sử dụng anh như một “con bài tẩy” để chiêu mộ Erling Haaland.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.