Mourinho có thể bị sa thải nếu tiếp tục thất bại trước Burnley

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Theo nhiều nguồn tin thân cận, các cầu thủ và nhân viên tại Man United tin rằng nếu thất bại trước Burnley, Ed Woodward sẽ sa thải Jose Mourinho.

Xem thêm:

Trên thực tế, những buổi họp về tương lai của HLV Jose Mourinho đã được ban lãnh đạo lên kế hoạch từ sau thất bại của Man United trước Brighton. Có cảm giác Người đặc biệt đang phải trải qua cảm giác của người tiền nhiệm Louis van Gaal trong những ngày cuối tại Man United. Dư luận tại xứ sở sương mù cũng đang tràn ngập những thông tin về việc Zinedine Zidane là người thay thế.

Theo một nguồn tin thân cận nói với Sportmail, nhiều nhân viên tại Man United đang truyền tai nhau những lời đồn thổi về việc HLV Mourinho sẽ bị sa thải ngay sau trận đấu gặp Burnley nếu Quỷ đỏ thất bại. Bản hợp đồng của Mourinho còn lâu mới chấm dứt nhưng rất có thể ông sẽ không còn ngồi trên chiếc ghế nóng cho đến cuối tháng Chín.

Mourinho
Ngày ra đi của Mourinho đã gần kề

“Chúng tôi đã thấy điều này trước đây, CLB nói rằng sẽ làm mọi thứ để hỗ trợ Jose nhưng mọi thứ họ làm lại giống với những gì xảy ra với Louis van Gaal. Các cầu thủ thậm chí đang nói về việc Zidane sẽ về làm HLV cho mình”. Nguồn tin này chia sẻ.

Những mâu thuẫn âm ỉ giữa Mourinho và Woodward đã diễn ra từ mùa hè và những kết quả tệ hại đang khiến ngày Mourinho rời khỏi ghế HLV trưởng của Man United ngày một gần hơn. Cùng với đó, những rắc rối xung quanh mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba cũng là một phần lý do khiến nội bộ Quỷ đỏ trở nên lục đục.

Mourinho
Mâu thuẫn giữa Paul Pogba và Mourinho khiến Man United ngày một lục đục nội bộ

Bản hợp đồng trị giá 15 triệu mỗi năm của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang dần đi đến hồi kết sớm hơn dự định. Dù không muốn thay đổi vị HLV thứ 3 sau 4 năm rưỡi nhưng với tình hình hiện tại, các cổ động viên Man United cũng sẽ sớm phải chứng kiến điều này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.