Mourinho ra hành động "đáp trả" vụ phá lệnh cách ly

Chủ Nhật, ngày 12/04/2020 - 09:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận vô vàn chỉ trích từ giới truyền thông cũng như NHM vì vi phạm nghiêm trọng lệnh tự cách ly của chính phủ Anh, HLV Jose Mourinho đã có hành động "đáp trả" vô cùng thú vị.

Ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19 khiến các nước phải ban hành nhiều đạo luật nhằm thắt chặt và kiểm soát tình hình. Tại Anh, chính phủ khuyến cáo người dân không tụ tập đông người nơi công cộng và luôn giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 2m.

Tuy nhiên, HLV của Tottenham, Mourinho đã không tuân thủ quy định này khi kéo theo 3 học trò tập luyện tại công viên mà không có bất cứ trang bị phòng bệnh nào. Dù đã lên tiếng xin lỗi song hành động của Mourinho vẫn vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ giới truyền thông và NHM.

Hòng “đáp trả” những lời chỉ trích ấy, mới đây, Mourinho đã có hành động vô cùng thú vị. Trong những bức ảnh mà tờ The Sun chụp lại được, nhà cầm quân 57 tuổi đã đứng bên kia đường và gọi với sang Dele Alli đứng bên này đường để chúc mừng sinh nhật.

Mourinho đứng bên này đường chúc mừng sinh nhật Alli

Thực tế, nhà của Mourinho và Alli chỉ cách nhau vài phút đi bộ. Nhưng để chứng minh bản thân chấp hành đúng quy định của chính phủ, Mourinho đã chúc mừng từ xa thay vì đến tận nhà của tiền vệ này. Alli cũng ngay lập tức đáp lại lời chúc của người thầy bằng nụ cười và cử chỉ thân mật.

Alli đáp lại lời chúc bằng cử chỉ thân mật

Sau đó, Người đặc biệt đi dạo cùng với HLV thủ môn Nuno Santos và trợ lý chiến thuật Ricardo Formosinho. Lần này, Mourinho đã đeo khẩu trang và dường như tâm trạng của ông rất tốt khi vừa trò chuyện vui vẻ với đồng nghiệp, vừa chụp ảnh trên suốt đường đi.

Mourinho cùng HLV thủ môn và trợ lý chiến thuật đi dạo

Còn với Alli, tiền vệ người Anh cũng đã rút kinh nghiệm sau khi bị phạt vì tiệc tùng thâu đêm trong thời gian tự cách ly vì Covid-19. Anh chỉ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ tại nhà với cô bạn gái Ruby Mae. Trước đó, vào cuối tháng 3, Alli đã bị bắt gặp tại các quán bar ở London 2 đêm liên tiếp.

Các ngôi sao khác tại Ngoại hạng Anh như Kyle Walker, James Maddison, Ben Chilwell và Riyad Mahrez cũng dính vào rắc rối tương tự, khi bị cánh nhà báo chộp được khoảnh khắc đang nhảy múa, hát hò tại các tụ điểm dành cho người nổi tiếng thay vì ở nhà.

Sau khi giải đấu cao nhất nước Anh quay trở lại, mục tiêu của Mourinho và Alli là giúp Tottenham giành một suất dự cúp C1 mùa sau.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.