Mourinho thừa nhận đã chóng mặt khi nhìn Robertson thi đấu

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 12:11
5 /5 của 1 đánh giá

Man United đã không thể làm nên điều bất ngờ trước Liverpool và đành phải nhận thất bại cay đắng 1-3. Phát biểu sau trận Mourinho thừa nhận ông đã cảm thấy chóng mặt với những pha bứt tốc của Robertson trong suốt cả trận đấu.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tâm điểm tại vòng 17, Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man United. Với thành tích ấn tượng của Lữ đoàn đỏ tại đầu mùa giải này, không quá bất ngờ khi Liverpool tiếp tục có một chiến thắng trên sân nhà với tỉ số 3-1, qua đó củng cố vị trí đầu bảng với 45 điểm sau 17 vòng đấu.

Robertson khiến Mourinho cảm thấy chóng mặt

Man United tiếp tục thể hiện một phong độ nghèo nàn khi họ bị đội chủ nhà ép sân trong phần lớn thời gian của trận đấu. Phát biểu sau trận, Mourinho thừa nhận Liverpool đã có một trận đấu hay. Ông đánh giá cao màn trình diễn của cá nhân cầu thủ Robertson bên phía Liverpool.

“Liverpool chơi với tốc độ 200mph (320 km/h) cả khi có bóng và không có bóng. Tôi vẫn cảm thấy mệt mỏi khi nhìn vào Robertson. Anh ta thực hiện 100m chạy nước rút mỗi phút”, Mourinho chia sẻ.

“Thực sự không thể tin nổi, chúng tôi rất khó để đối phó với cậu ta”

Mourinho thừa nhận rất khó để đối phó với Robertson

Mourinho cũng thừa nhận Man United không còn cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin tưởng Man United có thể lọt vào top 4 trước khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên thất bại cay đắng trước Liverpool khiến cơ hội lọt vào Top 4 của Man United ngày càng khó khăn hơn khi khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 4 (đang được nắm giữ bởi Chelsea) đã lên tới con số 11 điểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.