Tiết lộ: Depay đã nói gì với Mourinho trước khi rời MU

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 10:53
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền vệ người Hà Lan từng có quãng thời gian chơi cho MU mới đây đã có những chia sẻ về cuộc nói chuyện cuối cùng của anh với Mourinho trước khi rời đội bóng thành Manchester.

Tham khảo thêm:

Memphis Depay từng có quãng thời gian chơi cho Manchester United từ năm 2015 đến năm 2017. Depay đến với MU từ câu lạc bộ PSV Eindhoven của Hà Lan với mức giá 31 triệu bảng. Tuy nhiên, anh đã không thể tái hiện lại phong độ ấn tượng ở câu lạc bộ cũ khi chơi cho Quỷ đỏ và đã chia tay đội bóng nước Anh để sang chơi cho Lyon từ năm 2017.

Ở đội bóng nước Pháp. Depay như được hồi sinh và anh thi đấu với một phong độ rất cao. Depay cùng Nabil Fekir là đầu tàu trong những chiến thắng của Lyon. Sau 69 trận ra sân cho đội bóng này, anh đã có được 29 pha lập công.

Depay đang thi đấu tốt trong màu áo Lyon

Thời gian gần đây Depay đã chia sẻ về cuộc nói chuyện giữa anh và huấn luyện viên của MU thời điểm hiện tại Jose Mourinho trước khi rời đi.

“Ông sẽ thấy tôi chơi thứ bóng đá đỉnh cao”, Depay thuật lại lời nói của mình.

“Được thôi, tôi cũng hy vọng là cậu làm được và tôi mong rằng đội bóng có thể mua lại cậu trong một ngày không xa”, Mourinho trả lời lại Depay một cách đầy thân thiện.

Tiền vệ người Hà Lan đã chứng tỏ việc anh rời đi không phải là do anh gặp rắc rối với huấn luyện viên Jose Mourinho mà vì đó là quyết định tốt cho cả 2 bên vào thời điểm đó.

Depay phủ nhận việc rắc rối liên quan đến Mourinho

Depay còn cho biết rằng chính huấn luyện viên Louis Van Gaal mới là người anh cảm thấy khó hợp tác chứ không phải là Mourinho.

Trong hợp đồng bán Depay sang Lyon có kèm theo một điều khoản mua lại từ câu lạc bộ thành Manchester. Trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn, không ngoại trừ khả năng ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ đưa anh trở lại Old Trafford để cải thiện tình hình của đội bóng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.