Mourinho tiết lộ điều De Gea nói trong phòng thay đồ sau thất bại trước Liverpool

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 14:21
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha cho biết anh cảm thấy khá bực bội và tiếc nuối vì đã có thể cản phá cả hai cú sút thành bàn của tiền vệ Xherdan Shaqiri trong hiệp 2.

Tham khảo thêm:

Manchester United đã nhận trận thua toàn diện trước Liverpool ở vòng đấu vừa rồi, bàn thắng mở tỷ số của Sadio Mane và cú đúp của Xherdan Shaqiri đã mang lại chiến thắng 3-1 cho đội bóng vùng Merseyside trên sân nhà Anfield.

Jose Mourinho tiếp tục cho rằng Liverpool đang gặp may ở Premier League mùa giải này và nó tiếp tục diễn ra khi The Kop đối đầu với Manchester United.

Mourinho cho rằng Liverpool đã gặp may mắn

“Liverpool là một đội bóng mạnh, nhưng thật đáng tiếc và không may cho chúng tôi khi phải nhận 2 bàn thua vào những phút cuối trận đấu như vậy”. Mourinho chia sẻ với Sky Sports.

“Chúng tôi đã chơi không tốt trong vòng 20 phút cuối trận, Liverpool đã tạo ra một sức ép lớn về phía khung thành của De Gea bằng những tình huống pressing rất mạnh mẽ. Thế nhưng chúng tôi cũng không để họ vượt qua và lấy bóng một cách dễ dàng mà điều khiển thế trận chậm lại để kiểm soát”.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chia sẻ về những lời nói của thủ thành David De Gea trong phòng thay đồ sau khi nhận 2 bàn thua từ 2 cú sút của Shaqiri trong hiệp 2. Ông tiết lộ rằng thủ môn người Tây Ban Nha khẳng định anh đã có thể cản phá thành công được cả 2 pha dứt điểm nhưng đã không gặp may.

De Gea đã có thể cản được cả 2 cú sút của Shaqiri

“David đã nói với tôi rằng đó là 2 pha dứt điểm không quá khó và anh ấy có thể cản phá được, tuy nhiên khi bóng đi đập vào một cầu thủ khác anh ấy đã không còn cơ hội cứu thua”.

Dẫu sao thì đây cũng là một thất bại xứng đáng khi đoàn quân của Mourinho đã thi đấu lép vế hơn hẳn so với đội chủ nhà và tỷ số 3-1 cũng phần nào phản ánh được cục diện trận đấu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.