Liverpool thắng thuyết phục, ngoài kết quả, Klopp còn hạnh phúc một điều nữa

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Liverpool đã có những chia sẻ sau chiến thắng mà đội bóng của ông mới giành được trước Manchester United. Theo đó, Jurgen Klopp cho biết ông hạnh phúc với kết quả này, đồng thời hạnh phúc khi việc xoay tua đội hình đạt kết quả cao.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đã có trận đấu hoàn toàn “trên chân” so với Man United ở trận Derby nước Anh. Bởi vậy, chiến thắng 3-1 dành cho Lữ đoàn đỏ là điều hoàn toàn xứng đáng. Kết quả ấn tượng ấy không chỉ giúp The Kop có được 3 điểm đầu tiên trước đối thủ trên sân nhà sau hơn 5 năm mà còn đưa họ trở lại với ngôi đầu ngoại hạng Anh.

Chia sẻ sau cuộc chạm trán kể trên, HLV Klopp cho biết ông rất hài lòng với màn trình diễn mà các cầu thủ thể hiện. Ngoài ra, còn một điều khác khiến chiến lược gia người Đức cảm thấy vô cùng hạnh phúc: “Tôi hạnh phúc khi các cầu thủ đã thể hiện được quyết tâm khi ra sân. Ngoài ra, việc xoay tua đội hình đem lại kết quả rất tốt và điều ấy khiến tôi cảm thấy vô cùng hài lòng. Mọi cầu thủ đều có cơ hội ra sân như nhau và thật tuyệt vời khi họ đều chứng minh được khả năng mỗi khi được trọng dụng”.

Klopp Liverpool
Klopp hạnh phúc khi việc xoay tua đội hình phát huy hiệu quả tốt

Ở trận đấu vừa qua với Man United, sau khi được HLV Klopp tung vào sân Shaqiri đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới De Gea, qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho The Kop. Nói thêm về quyết định xoay tua đội hình, chiến lược gia người Đức nhấn mạnh.

“Ngoại hạng Anh chuẩn bị bước vào gia đoạn căng thẳng và vì thế, việc xoay tua đội hình sẽ đảm bảo cho chúng tôi lực lượng tốt nhất. Điều quan trọng là các cầu thủ phải giữ được phong độ và sự ổn định của mình. Thật may, các học trò của tôi đang làm tốt điều đó”. Klopp nói thêm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.