Thua đau Derby nước Anh, Man United lập kỉ lục tồi tệ sau 28 năm

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 15:36
5 /5 của 1 đánh giá

Với trận thua trước Liverpool tại vòng 17 ngoại hạng Anh, Man United không chỉ dần xa hơn top 4 mà còn tái thiết lập kỉ lục buồn sau hơn 2 thập kỉ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, với thất bại 1-3 trên sân Anfield, Quỷ đỏ mới chỉ có được 26 điểm sau 17 vòng đấu. Đây là thành tích tệ nhất của Manchester United tại ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 1990/91. Khi đó, đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ giành được số điểm tương tự.

Ngoài ra, trận thua vào đêm qua (16/12) còn khiến cho thầy trò Jose Mourinho trải qua nỗi buồn khác khi số lần De Gea vào lưới nhặt bóng sau 17 vòng đấu giờ đây đã cao hơn cả mùa giải trước. Hiện tại, Man United thủng lưới 29 lần trong khi con số này ở mùa bóng 2017/18 chỉ là 28.

Man United
Man United thiết lập thành tích tệ hại sau 28 năm khi thua Liverpool

Thêm vào đó, trận thua trước Liverpool còn khiến cho khoảng cách giữa 2 đội bóng giờ đây đã được nâng lên thành 19 điểm. Đó cũng là cách biệt lớn nhất mà The Kop từng tạo ra với đại kình địch của mình trong một mùa giải.

Rõ ràng, chừng đó con số thôi đủ để lột tả hết sự tệ hại mà Man United đang có. Tuy nhiên, những ai chứng kiến màn so tài giữa Liverpool và Quỷ đỏ sẽ đều phải thừa nhận rằng đoàn quân của Mourinho đã thi đấu quá bạc nhược. Họ gần như không thể triển khai bóng và phải gồng mình chống đỡ những đợt tấn công vũ bão từ đối thủ.

Trận thua 1-3 tại Anfield khiến cơ hội chen chân vào top 4 của Man United ngày càng nhỏ đi khi khoảng cách giữa họ và đội ở vị trí này là Chelsea giờ đang là 11 điểm. Nếu tiếp tục màn trình diễn như ở các trận đấu vừa qua, sẽ là một kì tích cho Quỷ đỏ khi họ có thể góp mặt ở top đầu.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.