MU bị cầm hoà, Maguire bật mí về phản ứng của Pogba trong phòng thay đồ

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 08:19
3.4 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ sau trận hoà đáng tiếc của MU trước West Ham tại vòng 37 ngoại hạng Anh, Harry Maguire đã bật mí về hành động mà Paul Pogba đã làm trong phòng thay đồ với toàn đội.

Ở trận đấu tại vòng 37, MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của West Ham. Kết quả, dù rất cố gắng song Quỷ đỏ cũng chỉ có được trận hoà 1-1, qua đó bỏ lỡ cơ hội tạo ra cách biệt 3 điểm với Leicester trước khi hành quân tới sân King Power để chạm trán đối thủ này.

Người bị nhắc tới nhiều nhất trong trận hoà vừa qua của MU không ai khác ngoài Pogba. Chính tình huống để bóng chạm tay có phần vô duyên mà anh tạo ra khiến Quỷ đỏ phải chịu quả phạt đền, qua đó tạo điều kiện cho Antonio ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Chia sẻ sau màn so tài vừa qua, đội trưởng MU, Maguire cũng đã có những bật mí về phản ứng của Pogba ở trong phòng thay đồ khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Theo đó, anh cho biết:

Maguire khẳng định Pogba đã xin lỗi toàn đội trong phòng thay đồ sau trận hoà của MU

“Thật đáng tiếc khi Pogba lại để bóng chạm tay trong vòng cấm. Nhưng ở một tình huống như vậy, anh ấy chỉ đơn giản là có một phản xạ vô điều kiện mà thôi. Dù sao, sau khi trận đấu kết thúc, anh ấy cũng tiến vào phòng thay đồ và nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người. 

Pogba xin lỗi vì mình đã giơ tay lên ở pha bóng ấy. Anh ấy biết mình không nên làm thế nhưng thực sự đó là phản xạ hoàn toàn bình thường khi thấy bóng đang hướng tới mặt mình với tốc độ cao".

Đồng thời anh thông cảm cho người đồng đội vì tình huống dẫn tới quả phạt đền

Ngoài việc tiết lộ về lời xin lỗi của Pogba sau trận đấu, Maguire cũng đồng thời giảm bớt áp lực cho người đồng đội khi khẳng định: “Nếu pha bóng đó quay lại và nếu là tôi, tôi nghĩ mình cũng sẽ xử lý như Pogba. Đó hoàn toàn là bản năng tự nhiên. Dù sao, chúng tôi cũng đã thi đấu quả cảm để có được 1 điểm. Giờ thì toàn đội sẽ hướng về trận đấu tiếp theo".

Trái ngược với Maguire, khi nói về tình huống của Pogba, huyền thoại MU, Gary Nevilla đã không tiếc lời “mạt sát” cầu thủ này với chia sẻ: “Đó thực sự là một hành động rác rưởi. Một quả phạt đền đáng xấu hổ”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.