MU cho phép Sanchez ở lại với một điều kiện

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 08:52
3.1 /5 của 6 đánh giá

Truyền thông Anh mới đây đưa tin MU sẵn sàng giữ Alexis Sanchez ở lại thay vì đuổi tống bán tháo nếu cầu thủ này chấp nhận được một điều kiện mà HLV Ole Solskjaer đưa ra.

Gia nhập MU hồi tháng 1/2018 với sự kỳ vọng lớn lao của NHM, song những gì Sanchez để lại chỉ toàn là nỗi thất vọng. Sau 32 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, Sanchez chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn, không tương xứng với mức lương 400.000 bảng /tuần mà Quỷ đỏ phải bỏ ra và như một lẽ tất yếu, cầu thủ này bị đẩy sang Inter theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, tại đội bóng nước Ý, Sanchez cũng trình diễn một phong độ tệ hại với 1 bàn sau 4 trận, trước khi dính chấn thương và ngồi ngoài 3 tháng. Sau khi trở lại, chân sút người Chile cũng chỉ có 11 lần được HLV Antonio Conter tung vào sân và số bàn thắng ghi được là con số 0 tròn trĩnh.

Do đó, tương lai của Sanchez rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, khi một mặt, Inter không muốn mượn Sanchez nữa, một mặt MU cũng tỏ ra không mặn mà trong việc đón ngôi sao này quay trở lại Ngoại hạng Anh.

Sanchez là bản hợp đồng thất bại của MU

Dù vậy, theo báo giới Anh, HLV Solskjaer sẽ đồng ý giữ lại Sanchez nếu cầu thủ này đáp ứng được một điều kiện. Đó là tiền đạo 31 tuổi phải chấp nhận ngồi trên ghế dự bị và chỉ được tung vào sân khi cần thiết. Điều này đồng nghĩa với việc Sanchez sẽ khó có cơ hội xuất hiện trong đội hình chính của MU ở 2 năm hợp đồng còn lại.

Solskjaer lý giải rằng đội hình hiện tại của Quỷ đỏ đang rất cân bằng và Sanchez không thể là nguyên nhân gây ra sự xáo trộn. Cùng với đó, chiến lược gia người Na U muốn tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ tài năng như Daniel James hay Mason Greenwood.

Ngoài ra, BLĐ Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch đưa một loạt ngôi sao tuổi teen về với sân Old Trafford trong hè này để tăng cường lực lượng. Những Jadon Sancho, Jack Grealish hay mới đây nhất là Donny van de Beek đều nằm trong tầm ngắm của MU.

Donny van de Beek lọt vào mắt xanh của MU 

Đoàn quân của HLV Solskjaer sẽ tái xuất sân cỏ vào ngày 20/6 với cuộc đối đầu gặp Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ MU đều đang rất sung sức cho trận đấu này khi không có ai dính chấn thương.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.