MU hứa thưởng 1 triệu bảng cho HLV Solskjaer

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 10:15
3.7 /5 của 4 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer được BLĐ MU hứa thưởng 1 triệu bảng nếu giúp đội bóng kết thúc mùa giải với vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Đây là nhiệm vụ không phải là quá khó khăn với ông thầy người Na Uy bởi MU đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Trước khi Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì dịch Covid-19, MU đang đứng ở vị trí thứ 5 với 45 điểm sau 29 vòng đấu, kém đội đang đứng ở vị trí thứ tư là Chelsea chỉ 3 điểm. Để có được kết quả này, MU đã thi đấu vô cùng nỗ lực cộng với sự góp mặt của tân binh Bruno Fernandes trong đội hình.

Những CĐV MU đã nghĩ tới tấm vé dự C1 ở mùa giải tới khi họ chỉ còn kém đội đang đứng ở vị trí thứ tư là Chelsea chỉ 1 chiến thắng nữa. Hơn nữa việc Man City có thể bị cấm dự cúp châu Âu 2 mùa liên tiếp cũng có thể giúp đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 5 như MU cũng có suất dự C1 mùa sau.

MU đang kém đội đứng thứ tư là Chelsea khoảng cách chỉ 3 điểm

Ngoài ra, MU vẫn còn thi đấu tại Europa League để hy vọng vô địch và giành vé dự Cúp C1 mùa sau.

Để tiếp thêm động lực, mới đây MU đã chưa thưởng 1 triệu bảng cho HLV Solskjaer nếu ông giúp Quỷ đỏ thúc mùa giải với vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Đây quả thực là nhiệm vụ không hề khó khăn với ông thầy người Na Uy bởi họ đang có nhiều lợi thế cả ở Ngoại hạng Anh khi họ đang có một vị trí tốt trên BXH.

Vừa qua MU vừa có 2 trận giao hữu với West Brom để thử nghiệm đội hình trước khi Ngoại hạng Anh quay trở lại. Đáng chú ý, Qủy đỏ đã ra sân với cả Paul Pogba và Bruno Fernandes trong đội hình. Tuy nhiên, kết quả của sự kết hợp này lại không thể làm hài lòng người hâm mộ.

MU hứa thưởng 1 triệu bảng cho HLV Solskjaer lọt vào top 4

Họ chơi khá rời rạc và phải nhận thất bại 1-2 trước đại diện Championship ở trận đấu đầu tiên. Fernandes là người ghi bàn thắng duy nhất cho chủ nhà. Dẫu biết rằng một trận đấu giao hữu không thể nói lên quá nhiều điều tuy nhiên Solskjaer cần gấp rút lắp ghép và kết hợp đội hình MU trước ngày Ngoại hạng Anh tái xuất.

Trận đầu tiên của MU sau dịch Covid-19 sẽ là chuyến hành quân đến sân của Tottenham vào ngày 20/6. Người hâm mộ tiếp tục ngóng chờ sự kết hợp của Pogba và Fernandes ở tuyến giữa của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.