Hoàng tử William chỉ ra CLB mới mà Aubameyang nên gia nhập

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 14:47
3 /5 của 2 đánh giá

Trong một đoạn chat với các thành viên của Arsenal, Công tước xứ Cambridge của nước Anh – William đã mời gọi tiền đạo Aubameyang của đến với Aston Villa mùa bóng tới.

Trong một đoạn chat trên ứng dụng Zoom với một vài thành viên của Arsenal, Hoàng tử William đã có một câu nói đùa khá hài hước rằng Aubameyang nên chuyển đến một câu lạc bộ mới trong thời gian tới và đó là… Aston Villa.

Được biết, Hoàng tử William là một fan hâm mộ của Aston Villa và đã có một vài lần ông đến sân vận động để trực tiếp cổ vũ cho đội nhà thi đấu.

Hoàng tử William "mời" Aubameyang sang Aston Villa

Thậm chí, Công tước xứ Cambridge còn thêm vào rằng sau cuộc nói chuyện này, ông và HLV trưởng của Arsenal – Mikel Arteta sẽ có một cuộc trao đổi nghiêm túc về việc Aubameyang sẽ đến với Aston Villa trong mùa giải sang năm.

Lời nói đùa của hoàng tử William đã làm cho những thành viên của Arsenal, trong đó có cả Aubameyang phải bật cười và tạo ra một không khí vui vẻ cho những trao đổi sau đó.

Buổi trao đổi này của hoàng tử William được thực hiện với HLV trưởng Arsenal - Mikel Arteta, đội trưởng Aubameyang, hậu vệ Hector Bellerin và cùng với đó là một cựu Pháo thủ hiện đang làm việc trong ban huấn luyện – Per Mertersacker.

Cuộc trao đổi đột xuất này của vị vua tương lai của nước Anh với các thành viên của Arsenal nhằm chia sẻ về chiến dịch Heads Up – một chiến dịch nhằm tạo ra một môi trường an toàn trong bóng đá và cải thiện về sức khỏe tinh thần cho các cầu thủ.

Ngoài ra, những phương án để tổ chức phần còn lại của FA Cup cũng được đưa ra và trao đổi với những người đứng đầu trong nội bộ đội 1 của Pháo thủ.

Arsenal sẽ chạm trán Sheffield United ở vòng đấu tứ kết của FA Cup

Tại đấu trường FA Cup, Arsenal cũng đã tiến đến vòng đấu tứ kết và đối thủ của CLB này sẽ là Sheffield United, đội bóng đang thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay dù mới chỉ vừa lên hạng.

Nếu xét về thứ hạng tại giải Ngoại Hạng Anh, Sheffield còn đang xếp trên Arsenal khi có được vị trí thứ 7 trong khi đó Arsenal vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 9 và chưa chắc đã có thể dự Cúp Châu Âu mùa tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.