MU chưa đề nghị mua đứt, Ighalo mòn mỏi ngóng chờ

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 17:25
3 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Ighalo sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với MU vào cuối tháng 5, nhưng MU hiện tại vẫn chưa thực hiện việc mua đứt anh. Ighalo đã nhiều lần chứng tỏ tình yêu với MU và anh rất muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

Ighalo đã được MU đưa trở lại giải Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi tháng 1. Thỏa thuận trong ngày mở của TTCN đã đưa anh đến Old Trafford, khi Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm một trung phong đích thực.

Ighalo đã gây ấn tượng khá tốt trong màu áo MU, khi ghi được 4 bàn thắng trong 8 trận đấu, trước khi các giải đấu phải tạm hoãn vì dịch Covid-19.

Ighalo thể hiện khá ấn tượng trong màu áo MU

Ighalo khẳng định rằng anh không nhận được bất kỳ lời mời gia hạn hợp đồng nào, nhưng anh không giấu diếm mình đang hạnh phúc tại MU - câu lạc bộ mà anh ủng hộ từ khi còn là một cậu bé. Ighalo hy vọng các cuộc thảo luận về tương lai của anh sẽ được đẩy mạnh trong thời gian tới.

Anh nói với Elegbete TV khi được hỏi liệu có muốn ở lại với Quỷ đỏ sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối tháng 5 hay không: "Chưa có đề nghị nào được đưa ra. Bởi vì mùa giải vẫn còn và tôi vẫn chưa hoàn thành hợp đồng cho mượn. Tôi đã xem rất nhiều tweet về điều này. Tôi đã thấy nhiều người nói tôi hãy quay trở lại Trung Quốc, một số người nói hãy ở lại với MU.”

"Tôi chưa hề lên tiếng về điều này. Khi mùa giải kết thúc và nếu tôi nhận được hai lời đề nghị từ hai đội, tôi sẽ ngồi xuống suy nghĩ về nó. Tôi không bị cuốn theo bất cứ điều gì mọi người nói. Mọi người đã thấy tôi đến MU bất chấp việc bị giảm lương. Vì vậy, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng tôi muốn mùa giải và hợp đồng hiện tại của tôi kết thúc. Sau đó tôi sẽ thấy mọi thứ tôi có.”

Ighalo vẫn chờ đợi động thái mới từ MU

Igahlo đã không ít lần thể hiện tình yêu với MU từ khi chuyển tới Nhà hát của những giấc mơ, và với phát biểu này có thể hiểu rằng anh đang rất mong ngóng động thái mới tới từ Quỷ đỏ. HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng rằng đang cân nhắc về một hợp đồng dài hạn với anh:

"Ighalo đã làm rất tốt kể từ khi cậu ấy tới và cậu ấy sẽ tiến bộ và trở nên tốt hơn nữa. Cậu ấy có những phẩm chất mà chúng tôi cần và chúng tôi vẫn sẽ cần những phẩm chất đó cho mùa giải tới. Vì vậy, hãy chờ xem những gì chúng tôi sẽ làm với cậu ấy."

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.