MU có kết quả ra sao ngày khai màn trong lịch sử ngoại hạng Anh?

Thứ Bảy, ngày 19/09/2020 - 11:45
3.1 /5 của 5 đánh giá

Sau khi được nghỉ thi đấu vòng 1, MU sẽ chính thức bước khai màn ngoại hạng Anh 2020/21 bằng màn đối đầu với Crystal Palace. Lịch sử đang đứng về phía Quỷ đỏ khi có họ thành tích rất họ trong quá khứ ở những trận đầu tiên của mùa giải.

Do phải thi đấu muộn ở cúp châu Âu mùa giải 2019/20 nên MU đã được ban tổ chức ngoại hạng Anh cho phép nghỉ thi đấu vòng đầu tiên. Vì vậy, họ sẽ mở màn mùa bóng mới bằng cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà vào đêm ngày 19/9 (Theo giờ Việt Nam).

Ngoài lợi thế sân nhà, MU còn được lịch sử ủng hộ ở trận đấu tới khi thống kê chỉ ra, Quỷ đỏ thường có thành tích rất tốt trong những trận đấu khai màn ngoại hạng Anh. Kể từ mùa giải 1992/93 - thời điểm giải đấu đổi tên thành Premier League, MU đã có tổng cộng 28 trận mở màn.

Trong số này, Quỷ đỏ thắng tới 18, hòa 4 và chỉ thua 6. Đó rõ ràng là con số vô cùng ấn tượng mà không phải đội bóng nào tại xứ sương mù cũng có thể làm được. Điều này sẽ tiếp thêm động lực cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer để họ hướng đến 3 điểm tiếp theo khi tiếp đón Palace trên sân nhà vào đêm ngày 19/9.

MU có thành tích rất ấn tượng ở các trận khai màn ngoại hạng Anh 

Mùa giải 2019/20, MU thậm chí còn thắng đậm Chelsea tới 4-0 ở trận ra quân tại ngoại hạng Anh. Vì thế, trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, chẳng có lý do gì để Quỷ đỏ không tự tin nghĩ về một kết quả khả quan. Ngoài việc có thành tích thi đấu tốt trong ngày mở màn, lịch sử đối đầu giữa 2 CLB cũng đang ủng hộ MU.

Cụ thể, đã có 22 lần gặp nhau giữa MU với Palace tại ngoại hạng Anh. Trong số này, Quỷ đỏ thắng 17, hòa 4 và chỉ thua 1. Đáng chú ý, trận thua duy nhất mà đội bóng thành Manchester phải nhận đến vào chính mùa giải 2019/20 khi họ để đối thủ đánh bại với tỉ số 2-1 trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu thuộc vòng 3 ngoại hạng Anh.

Đó sẽ là lợi thế cho họ ở trận gặp Crystal Palace 

Dù sao, với dàn cầu thủ chất lượng, MU cũng hoàn toàn có thể tự tin nghĩ về 3 điểm ở trận đấu vào đêm ngày 19/9. Đó sẽ là món quà mà Quỷ đỏ dành cho các fan hâm mộ trong ngày ra quân tại ngoại hạng Anh.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.