MU đã có phương án tối ưu vá vị trí hậu vệ cánh trái

Thứ Năm, ngày 16/07/2020 - 10:23
3.1 /5 của 69 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có phương án của riêng mình ở vị trí hậu vệ cánh trái trong bối cảnh Luke Shaw và Brandon Williams dính những chấn thương khác nhau. Diogo Dalot sẽ là lựa chọn phù hợp nhất vào lúc này với MU trong chuyến làm khách tới sân Crystal Palace.

Vòng 36 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 4 khi Chelsea đã giành chiến thắng tối thiểu trước Norwich ở vòng đấu này.

Trước khi bước vào trận đấu với Crystal Palace, người hâm mộ MU rất lo lắng với vị trí hậu vệ cánh trái khi cả Luke Shaw và Brandon Williams dính những chấn thương khác nhau. Hiện vẫn chưa có những công bố về khả năng thay thế cho vị trí của Shaw ở trận đấu tới khi cả Williams cũng chưa rõ về thể trạng sức khỏe. Đây sẽ là một bài toán khó đối với HLV Solskjaer và các học trò.

Luke Shaw và Brandon Williams đều dính chấn thương

HLV Solskjaer vẫn ưu tiên sử dụng những cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ. Tuy nhiên ở một trận cầu có tính chất quyết định tới tấm vé dự cúp C1 mùa tới thì đó là phương án quá nguy hiểm.

Theo báo chí Anh, Solskjaer đã có phương án của riêng mình ở vị trí hậu vệ cánh và Diogo Dalot sẽ là lựa chọn phù hợp nhất vào lúc này với MU.

Dalot sở trường cánh phải nhưng vẫn đá tốt ở bên cánh đối diện. Điều đó được thể hiện trong 2 trận gặp Brighton và Everton mùa trước khi Shaw vắng mặt. Nguồn tin thân cận với sân Old Trafford tiết lộ sao trẻ người Bồ Đào Nha đang tập luyện chăm chỉ và có thể trạng tốt.

Dalot là phương án tốt nhất của MU nếu Shaw và Williams không thể ra sân

Mùa này với sự ổn định của Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ 21 tuổi thường xuyên phải làm quen với băng ghế dự bị. Lần gần nhất anh góp mặt là ở tứ kết FA Cup trước Norwich vào ngày 27 tháng 6. Tuy vậy trong bối cảnh bão chấn thương ở vị trí hậu vệ trái, Dalot sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất vào lúc này.

Nếu thi đấu tốt trước Crystal Palace và West Ham, MU hoàn toàn đủ khả năng giành vé vào top 4, thậm chí là top 3 sau khi vòng 37 kết thúc. Nhìn sang những Chelsea phải đụng độ Liverpool hay Leicester phải chạm trán Sheffield cùng Tottenham thì có thể thấy rằng, MU đang có lịch thi đấu khá nhẹ và họ hoàn toàn có thể tự định đoạt số phận của mình trước khi hành quân tới King Power ở vòng cuối.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.