MU đang sở hữu “viên ngọc quý” tựa như Mbappe thứ hai

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 19:34
4.3 /5 của 5 đánh giá

Man United có thể tiết kiệm ngân sách chuyển nhượng rất nhiều khi đang sở hữu tài năng trẻ Hannibal Mejbri – người có thể trở thành “Mbappe đệ nhị”.

Theo báo giới Anh, MU đang sở hữu một tài năng xuất chúng ở học viện đó là tiền vệ Hannibal Mejbri, đồng thời khẳng định sao trẻ người Pháp có thể phát triển trở thành một Kylian Mbappe thứ hai trong tương lai.

Cụ thể, tờ The Sun nhận định, Quỷ Đỏ đã có được một “món hời” lớn khi chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 2003 từ AS Monaco với giá 9,3 triệu Bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, trước sự cạnh tranh gắt gao từ các CLB lớn châu Âu như PSG, Real Madrid, Barca,…

MU đang sở hữu một "Mbappe thứ hai" nếu tập trung phát triển trong tương lai

Tài năng của Hannibal Mejbri được đánh giá là rất đáng nể. Nguồn tin từ The Athletic cho hay: “Cậu ấy vô cùng sáng tạo, có thể dễ dàng vượt qua cầu thủ đối phương và đột phá. Cậu ấy thường xuyên thi đấu với các anh lớn và khiến họ một phen… bẽ mặt”.

Hannibal Mejbri được coi là thần đồng bóng đá Pháp với những phẩm chất tuyệt vời. Sao trẻ này từng chơi cho U16 Pháp khi mới 14 tuổi. Điểm mạnh của cầu thủ này là tốc độ, kỹ năng xử lý bóng thông minh và nhãn quan chiến thuật sắc bén. 

Điều đó hứa hẹn giúp MU tiết kiệm một khoản lớn ngân sách chuyển nhượng, thay vì phải bỏ rất nhiều tiền để mang về những ngôi sao, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể tập trung đào tạo và phát triển “viên ngọc quý” đang có trong tay.

Hannibal Mejbri được coi là thần đồng bóng đá Pháp

Không những vậy, Quỷ Đỏ có nhiều yếu tố thuận lợi để nâng tầm Hannibal Mejbri, khi ngôi sao người Pháp Paul Pogba có thể dìu dắt người đàn em trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai.

Môi trường bóng đá Anh cũng rất hợp với nhiều tuyển thủ xứ lục lăng, với 8 cầu thủ trong đội hình Les Bleus vô địch World Cup 2018 đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, triết lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer là đang xây dựng một MU giàu sức trẻ. Hai mùa giải gần đây, chiến lược gia người Na Uy đã trao cơ hội cho nhiều “mầm non” của lò đào tạo được thử sức tại Premier League và đấu trường châu Âu như Mason Greenwood, Angel Gomes, Tahith Chong, Bradon Williams,…

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.