MU đối mặt với ác mộng trọng tài ở trận đại chiến với Liverpool

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 09:45
5 /5 của 1 đánh giá

Ở trận đại chiến vào cuối tuần này, hai đội bóng MU và Liverpool sẽ đối diện với một trọng tài cực kỳ khắt khe của Premier League.

Vào cuối tuần này, MU và Liverpool sẽ bước vào trận đại chiến của vòng đấu thứ 9 của . Đây là trận đấu rất đáng được chú ý khi là cuộc so tài của hai đại diện hàng đầu bóng đá xứ sở sương mù.

Cho dù giờ đây MU đã không còn là một thế lực như trước, thế nhưng sức nóng của trận derby nước Anh vẫn được đẩy lên cao khi trong quá khứ, đây vẫn là hai đội bóng thay nhau cạnh tranh cho những danh hiệu và có sự thù địch nhất địch.

Ở trong trận đấu tới, MU và Liverpool sẽ phải đối mặt với một vị trọng tài cực kỳ khắt khe của Premier League. Theo đó, trọng tài Martin Atkinson sẽ là người trực tiếp điều khiển trận cầu đáng chú ý nhất vòng đấu này của bóng đá Anh.

Trọng tài Martin Atkinson sẽ là người điều khiển trận derby nước Anh

Trong quá khứ, Martin Atkinson chính được cho là “khắc tinh” của Quỷ đỏ và Sir Alex Ferguson trong quá khứ, ở các trận đại chiến trước đây giữa MU và Liverpool, ông vua áo đen này đã dành tặng cho đội bóng thành Manchester tới 75 chiếc thẻ vàng và 6 thẻ đỏ.

Chính vị HLV trưởng trước đây của Manchester United là Jose Mourinho cũng từng nhận xét rằng Martin Atkinson “không đủ trình độ” để bắt các trận đấu tại Premier League. Ở trận derby nước Anh mùa giải năm ngoái tại lượt đi, MU đã chịu thất bại 1-3 và Mourinho ngay lập tức bị sa thải sau đó, một điều trùng lặp là người cầm còi lại chính là Martin Atkinson.

Nếu như ở trận đấu tới gặp Liverpool, MU không thể có được kết quả có lợi, HLV Solskjaer sẽ gặp rất nhiều chỉ trích và đứng trước nguy cơ mất việc.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.