MU đứng trước nguy cơ thiếu Maguire khi đối đầu Newcastle

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 20:18
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer trong cuộc họp báo trước trận đấu với Newcastle đã cho biết trung vệ Harry Maguire chưa thực sự sẵn sàng để ra sân.

Sức ép rất lớn đang đè nén lên vai của Maguire nói riêng cũng như MU nói chung trong suốt thời gian qua. Trung vệ người Anh đã chơi không hề tốt từ đầu mùa và là một phần nguyên nhân dẫn đến việc Qủy đỏ nhận tới 11 bàn thua kể từ đầu mùa Ngoại hạng Anh.

Trận cầu tới tại vòng đấu thứ 5, MU sẽ phải hành quân tới sân của Newcastle. Đối thủ này sở hữu lối đá phòng ngự phản công vô cùng khó chịu và sẽ không hề dễ dàng gì để Qủy đỏ nghĩ tới việc giành 3 điểm trọn vẹn.

Martial là người chắc chắn không được thi đấu trận này khi anh nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước khi chạm trán Tottenham. Bên cạnh đó, Maguire sẽ là cái tên đứng trước nguy cơ không thể ra sân trong trận cầu tới.

Khả năng ra sân của Maguire vẫn còn bỏ ngỏ

HLV Solskjaer có chia sẻ như sau: “Maguire có khả năng hồi phục tốt. Cậu ấy tin tưởng sẽ trở lại thi đấu. Cậu ấy muốn thi đấu và thoát khỏi những chỉ trích trong những trận đấu đã qua”.

“Nhưng Maguire đã có dấu hiệu chấn thương ngay trước trận đấu gặp Đan Mạch. Tôi hy vọng anh ấy vẫn khỏe mạnh. Chúng tôi vẫn đang xem xét khả năng ra sân của anh ấy trước Newcastle. Ngày hôm qua cho tới hôm nay, Maguire đều được kiểm tra sức khỏe”.

Trong khi làm nhiệm vụ ĐTQG, Maguire còn nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Đan Mạch. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn lên tiếng để bảo vệ học trò: “Khi Maguire là một phần của đội tuyển Anh và đánh bại đội tuyển số một thế giới (Bỉ), đó là điều người ta cho là bình thường. Nhưng ngay sau đó, bạn nhận được những lời chỉ trích khi bị đuổi khỏi sân. Bóng đá là như vậy và bạn phải đương đầu với điều đó”.

Maguire đang trải qua quãng thời gian tệ hại cả ở trên tuyển lẫn CLB

Tin vui hiếm hoi của MU chính là việc Bruno Fernandes vẫn chưa có dấu hiệu dương tính với Covid-19 dù đã tiếp xúc gần với người nhiễm bệnh trước đó là Cristiano Ronaldo. Nếu như vẫn duy trì được trạng thái khỏe mạnh, khả năng cao tiền vệ này sẽ ra sân để đối đầu với Newcastle.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.