Vì sao Aubameyang đánh mất bản thân sau khi gia hạn với Arsenal?

Thứ Sáu, ngày 16/10/2020 - 16:04
3.2 /5 của 15 đánh giá

Phong độ nghèo nàn của Pierre-Emerick Aubameyang trong thời gian qua là điều khiến fan Arsenal cảm thấy lo lắng. Đặc biệt sau bản hợp đồng gia hạn, tiền đạo người Gabon dường như đang đánh mất chính mình.

Tính tới thời điểm hiện tại Pierre-Emerick Aubameyang mới chỉ ghi được 1 bàn thắng cho Arsenal ở trận đấu gặp Fulham. Phong độ của tiền đạo người Gabon trái ngược hoàn toàn so với những gì anh thể hiện ở mùa giải trước.

Đặc biệt hồi tháng 9 vừa qua, Aubameyang còn ký hợp đồng mới và cam kết tương lai 3 năm với Arsenal. Sau bản hợp đồng gia hạn, cựu cầu thủ của Dortmund dường như đã đánh mất chính mình.

Aubameyang gia hạn 3 năm với Arsenal

Chứng kiến phong độ có phần thụt lùi của Aubameyang, huyền thoại của Arsenal - Kevin Campbell lên tiếng giải thích: “Trận đấu với Man City sắp tới rất quan trọng với Aubameyang vì nhiều lý do khác nhau. Cậu ấy không đạt được phong độ như mong muốn kể từ khi gia hạn hợp đồng”

“Một trong những lý do khiến Aubameyang tịt ngòi là do Arsenal không tạo nhiều cơ hội cho cậu ấy trong thời gian gần đây. Tôi tin Arteta đã nhìn nhận được vấn đề và tạo nhiều cơ hội cho cậu ấy trong thời gian sắp tới”

“Cuối cùng thì chiến thắng là điều quan trọng nhất. Aubameyang là đội trưởng và sẽ hiểu điều đó. Làm khách tới sân Etihad rõ ràng là điều chẳng là điều dễ dàng vì vậy ai là người ghi bàn đều không quan trọng và đặc biệt nhất là chiến thắng”

“Aubameyang đương nhiên muốn trở thành cầu thủ tạo nên sự khác biệt ở trận đấu này”

Aubameyang đang khiến người hâm mộ Arsenal lo lắng

Trong khi Aubameyang đang tịt ngòi liên tiếp thì người người sát cánh cùng anh trên hàng công là Alexandre Lacazette đã có đến 3 pha làm bàn tính đến thời điểm này.

Hiện tại sau 4 vòng đấu, Pháo thủ đang có một vị trí trong top 4 sau Everton, Aston VillaLeicester City. Chuyến làm khách của thầy trò HLV Arteta tới sân của Man City tại vòng 5 Ngoại hạng Anh rõ ràng không hề dễ dàng.

Tuy nhiên Arsenal có thể tin vào một chiến thắng khi Man City trong thời gian qua cũng không có sự ổn định. Ở vòng đấu trước, họ đã bị Leeds cầm hòa với tỉ số 1-1, chưa kể trận thua muối mặt 2-5 trước Leicester City ở vòng 3.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.