MU sẽ có cơ hội gặp những đội bóng nào ở vòng 1/16 Europa League?

Thứ Sáu, ngày 11/12/2020 - 07:54
5 /5 của 1 đánh giá

MU là 1/8 đội ở cúp C1 bị đẩy xuống chơi ở đấu trường Europa League 2020/2021. Điều mà người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm vào lúc này là ở đấu trường này, MU sẽ phải đối đầu những đối thủ nào.

Trận thua 2-3 trước Leipzig ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2020/2021 đã chính thức đẩy MU rơi xuống đấu trường Europa League năm nay. Đoàn quân của HLV Solskjaer đã có khởi đầu ấn tượng, tuy nhiên những trận thua trước các đối thủ trực tiếp khiến họ không thể tiếp tục giấc mơ ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp độ câu lạc bộ.

Việc MU rơi xuống Europa League là tin buồn với fan hâm mộ của Quỷ đỏ tuy nhiên lại là tin vui cho BTC tại giải đấu này. Với sự góp mặt của MU tại Europa League, đấu trường cúp châu Âu sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều thay vì đổ dồn sự chú ý vào cúp C1.

MU xuống chơi ở Europa League 2020/2021

Sư góp mặt của MU cũng sẽ là thách thức đối với các đội bóng đang tranh tài ở đấu trường này, trong đó có những tên tuổi đáng chú ý như Tottenham, Arsenal hay AC Milan. Tuy nhiên ở vòng 1/16 Europa League có vẻ như MU sẽ chỉ phải đối đầu với những đội bóng khá dễ thở.

Cụ thể, MU được xếp vào nhóm hạt giống cùng những đội bóng như AS Roma, Arsenal, Bayer Leverkusen, Rangers, PSV, Napoli, Leicester City, AC Milan, Villarreal, Tottenham,… Họ sẽ chỉ phải đối đầu với những đội bóng không cùng nhóm hạt giống với điều kiện không cùng một quốc gia, liên đoàn bóng đá.

Như vậy MU sẽ đối đầu với những đội bóng như: Young Boys, Molde, Slavia Prague, Benfica, Granada, Real Sociedad, Braga, Lille, Maccabi Tel-Aviv, Antwerp, RZ Pellets WAC, Red Star, Krasnodar, RB Salzburg, Dynamo Kyiv, Olympiakos.

MU tự tin giành cúp ở đấu trường Europa League

Trong số những đội bóng kể trên, chỉ có Real Sociedad là đối trọng lớn nhất của MU. Đội bóng Tây Ban Nha đang có thành tích tốt ở La Liga mùa này với ngôi nhì bảng, chỉ kém Atletico Madrid. Ngoài ra Benfica, Granada, Braga hay Lille cũng là những đội bóng mà MU sẽ phải dè chừng nếu như gặp phải.

Đối thủ của MU sẽ được xác định sau lễ bốc thăm vòng 1/16 Europa League diễn ra vào lúc 19h00, thứ Hai, ngày 14/12/2020, tại trụ sở UEFA ở Nyon, Thụy Sỹ.

Video highlight RB Leipzig vs MU - vòng bảng cúp C1:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.