Đánh bại LASK, MU chạm trán đối thủ nào ở tứ kết cúp C2?

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 06:24
2.8 /5 của 30 đánh giá

Xuất sắc đánh bại LASK với tỉ số chung cuộc 7-1 sau 2 lượt trận, MU hiên ngang tiến vào vòng tứ kết. Vậy họ sẽ gặp đối thủ nào ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất cúp C2 châu Âu?

Trong trận lượt về vòng 1/8 cúp C2, dù để LASK vượt lên dẫn trước song với bản lĩnh và đẳng cấp, MU đã xuất sắc ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Như vậy, sau 2 lượt trận, Quỷ đỏ thắng đậm đối thủ tới 7-1 để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết.

Đối thủ mà thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sắp phải đối mặt cũng đã lộ diện. Theo đó, MU sẽ chạm trán Copenhagen ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Tại vòng 1/8 vừa qua, đại diện Đan Mạch đã xuất sắc đánh bại Istanbul Basaksehir (Thổ Nhĩ Kỳ). 

Dù để thua 0-1 trên sân khách, tuy nhiên, khi trở về sân nhà, Copenhagen đã tận dụng tốt ưu thế của mình để giành chiến thắng 3-0, qua đó đi tiếp với thắng lợi chung cuộc 3-1 để chạm trán MU.

Sau khi xuất sắc giành vé vào vòng tứ kết cúp C2

Với Copenhagen, nếu xét về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp, họ rõ ràng không thể so sánh với MU. Ở mùa giải vừa qua tại đấu trường quốc nội, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Solbakken cũng chỉ cán đích với vị trí thứ 2, phía sau Midtjylland. 

Đáng chú ý, MU mới chỉ 1 lần chạm trán Copenhagen tại đấu trường châu Âu. Đó là trận đấu diễn ra ở vòng bảng cúp C1 mùa giải 2006/07. Ở trận lượt đi trên sân nhà, MU đã dễ dàng đánh bại đại diện Đan Mạch với tỉ số 3-0, tuy nhiên, trong màn tái đấu, Copenhagen đã gây bất ngờ khi vượt qua Quỷ đỏ với chiến thắng tối thiểu.

Bởi vậy, trận đấu với đội bóng này sắp tới sẽ là thử thách không dễ đối với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Theo quy định từ UEFA, bắt đầu từ vòng tứ kết, các cuộc so tài ở cúp sẽ  thi đấu một lượt trận duy nhất và được tổ chức tại Đức. Vì thế, tính chất căng thẳng sẽ càng được tăng lên.

MU sẽ chạm trán với Copenhagen ở vòng đấu này 

Theo kế hoạch, MU sẽ chạm trán Copenhagen vào 2h sáng ngày 11/8 (Theo giờ Việt Nam). Dù sao, với đẳng cấp vượt trội cộng thêm việc nhiều trụ cột như , , ,... đã được nghỉ ngơi trong trận đấu vừa qua với LASK, tấm vé vào vòng bán kết hoàn toàn nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ.

Ngoài MU và Copenhagen, 2 đội bóng khác cũng đã sớm giành vé vào tứ kết là Inter cùng với Shakhtar. Tuy nhiên, họ sẽ phải chờ tới loạt trận diễn ra vào đêm nay và rạng sáng 7/8 để xác định đối thủ của mình ở vòng tiếp theo/

các trận tứ kết cúp C2

MU vs Copenhagen (2h ngày 11/8)

Inter vs /Rangers (2h ngày 11/8)

Shakhtar vs Basel/Frankfurt (2h ngày 12/8)

Wolves/Olympiacos vs Roma/ (2h ngày 12/8)

Gia Huy

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.