Những thông số đáng chú ý trước trận MU vs LASK

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với LASK Linz, MU đang sở hữu những con số thống kê ấn tượng bên cạnh đó là 5 bàn thắng dẫn trước sau lượt đi.

Gần như chắc chắn, sẽ vượt qua LASK Linz để có được tấm vé vào vòng đấu tiếp theo của đấu trường UEFA Europa League, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có được lợi thế với thắng lợi 5-0 ở lượt đi.

Ngay cả khi tung ra một đội hình phụ, MU vẫn sẽ chơi trên cơ so với LASK Linz và sẽ dễ dàng điều khiển được thế trận theo ý muốn của mình.

MU sẽ chơi thong thả trước LASK Linz với chiến thắng đậm ở lượt đi

Trước cuộc đối đầu này, Quỷ đỏ thành Manchester cũng đang sở hữu những con số thống kê rất đáng chú ý tại đấu trường Europa League năm nay.

- MU đang sở hữu số trận đấu bất bại trước các đại diện của Áo nhiều hơn số trận đấu tương tự với tất cả các đại diện của các quốc gia khác tại đấu trường Cúp Châu Âu trong lịch sử (Thắng 8 hòa 1) cùng với đó là 22 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn thua.

- LASK mới chỉ để thua đúng một trận đấu trong 7 lần ra sân tại đấu trường Europa League mùa bóng năm nay (thắng 4 hòa 2 trước khi gặp MU). Ở trận gặp MU, LASK đã bị ngắt chuỗi bất bại và nhận số bàn thua bằng với 8 trận đấu trước đó cộng lại. 

- Lần cuối cùng MU vào tứ kết Europa League đã là vào năm 2016/2017, ở thời điểm đó Jose Mourinho là người dẫn dắt Quỷ đỏ và ông đã có được chức vô địch tại giải đấu này cùng MU.

MU vô địch Europa League vào năm 2017 dưới thời Jose Mourinho

- Trong số các trận đấu loại trực tiếp tại các đấu trường Cúp Châu Âu, trận thắng đậm nhất của MU sau 2 lượt là chiến thắng 12-0 trước RSC Anderlecht vào mùa bóng 1956/1957 tại European Cup – tiền thân của Champions League (2-0 sân khách, 10-0 sân nhà).

- MU đã sử dụng 35 cầu thủ khác nhau tại Europa League mùa này, nhiều hơn 7 cầu thủ so với đội xếp thứ 2 là (28).

- đang là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất của MU ở mùa bóng năm nay tại Europa League, với 5 bàn thắng chỉ sau 8 cú sút trúng đích.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.