Real lại mất ngôi sao đắt giá khi đối đầu với Man City?

Thứ Tư, ngày 05/08/2020 - 15:56
5 /5 của 2 đánh giá

Trước trận đấu lượt về tại Cúp C1 Châu Âu với Man City, CLB Real Madrid rất có thể sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ - Eden Hazard.

Một lần nữa, chấn thương lại là nỗi ám ảnh với khi vẫn có khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với tại lượt về vòng 1/8 đấu trường Cúp C1 Châu Âu.

Theo những thông báo từ Real Madrid, tiền vệ này đang gặp phải một vấn đề về mắt cá chân và nếu như vẫn tiếp tục gặp khó khăn trong những bước di chuyển trong các buổi tập, Hazard sẽ khó lòng ra sân thi đấu cùng các đồng đội trước Man xanh.

Tiền vệ người Bỉ vẫn đang là một quân bài quan trọng của HLV Zidane vào thời điểm này và sự mất mát mang tên Eden Hazard sẽ là một bài toán nan giải cho Zidane vào lúc này.

Hazard lại gặp vấn đề về mắt cá chân

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Hazard đã bỏ lỡ tới 11 trận đấu tại La Liga và chưa kể là một vài những trận đấu khác ở các đấu trường còn lại.

Nếu như không thể có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Chelsea, Real Madrid sẽ chỉ còn chờ vào những hay trên hàng công để hy vọng vào một cuộc lội ngược dòng.

Ở trận đấu lượt đi, Real đã bị Man City đánh bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Bernabeu và nếu muốn đi tiếp, Real phải ghi được ít nhất 2 bàn thắng tại Etihad.

Real Madrid đã để thua 1-2 ở trận đấu lượt đi

Ngoài những cái tên kể trên, hàng công của Real vẫn còn đó nhưng đã từ rất lâu, ngôi sao người xứ Wales không còn là một cái tên thường xuyên được lựa chọn trên hàng tấn công của Los Blancos mà phải ngồi dự bị thường xuyên.

Về đối thủ của Real Madrid, Man City gần như không có nhiều những sự thay đổi và mất mát về nhân sự và đoàn quân của sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Việc bị loại sớm ở đấu trường FA Cup cuối mùa đã khiến cho Man xanh có thêm được thời gian chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại Etihad và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man xanh tiến vào tứ kết giải đấu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.