MU gửi thông điệp vui đến các fan trong mùa dịch Covid-19

Thứ Tư, ngày 20/05/2020 - 08:58
2.8 /5 của 2 đánh giá

BLĐ MU được cho là đã gửi đi thông báo tới các CĐV cho rằng họ sẽ hoàn lại tiền vé vào sân cho các cổ động viên đã mua vé mùa của câu lạc bộ, nhưng tất nhiên chỉ là những trận đấu còn lại trên sân nhà Old Trafford.

Mùa bóng Premier League năm nay, các cổ động viên sẽ không thể đến sân theo dõi các trận đấu còn lại khi BTC đã đưa ra quyết định các trận đấu này nếu vẫn được diễn ra như bình thường sẽ ở trên các sân đấu không có khán giả nhằm đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng và tránh việc lây lan dịch bệnh Covid-19 một cách tối đa có thể.

Như một động thái để tri ân các cổ động viên, ban lãnh đạo của MU đã có một hành động nhằm ủng hộ các fan trung thành của đội bóng.

Cụ thể, trong số những trận đấu còn lại của MU trên sân nhà Old Trafford, các CĐV đã mua vé mùa cho các trận đấu này sẽ được hoàn lại tiền. Đây không chỉ là hành động nhằm bảo vệ quyền lợi cho các CĐV đội nhà mà còn khuyến khích các fan của đội bóng nghiêm túc hơn trong việc cách ly thay vì cố đến sân trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải này.

MU sẽ hoàn lại tiền vé cho các CĐV mua vé mùa các trận đấu còn lại trên sân nhà Old Trafford

Trong giai đoạn cuối của Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay, MU vẫn còn 4 trận đấu phải thi đấu trên sân nhà, đó là các trận đấu trước Sheffield United, Bournemouth, Southampton và West Ham United, cùng với đó tại đấu trường Europa League là trận đấu với LASK Linz.

Kể từ ngày 8/3, ở trận derby thành Manchester, sau chiến thắng trước người hàng xóm Manchester City, MU vẫn chưa tổ chức thêm bất kỳ một trận đấu nào trên sân nhà Old Trafford.

MU vẫn chưa tổ chức thêm trận đấu nào sau chiến thắng trước Man City ngày 8/3

Trở lại với giải Ngoại Hạng Anh, giải đấu này đang được kỳ vọng sẽ trở lại vào khoảng thời gian giữa tháng 6, tuy nhiên, mới đây một thông tin không vui đã đến với các fan của giải đấu này khi có tới 6 cầu thủ và nhân viên tại các đội bóng ở Premier League dương tính với Covid-19.

3 trong số đó đến từ câu lạc bộ Watford và hiện tại, BTC vẫn chưa đưa ra những tuyên bố rằng liệu có nên hoãn giải đấu thêm một thời gian nữa hay không.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.