MU khiến Liverpool, Barcelona và Bayern “ngả mũ” vì thành tích không ai sánh nổi

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 11:18
3.6 /5 của 5 đánh giá

MU có thể không là nhà vô địch ngoại hạng Anh cũng như cúp C1 ở mùa bóng năm nay, tuy nhiên, họ vẫn có thành tích đáng nể khiến cho Real, Barcelona hay Bayern Munich phải ngả mũ thán phục.

Tại vòng 31 ngoại hạng Anh, MU được dự đoán là có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Tottenham. Dù để cho đối phương vươn lên dẫn trước song bằng quyết tâm và đẳng cấp, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1 chung cuộc.

Kết quả này không chỉ giúp MU củng cố vững chắc vị trí thứ 2 mà họ đang nắm giữ tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh mà còn tiếp tục đưa Quỷ đỏ dẫn đầu giải đấu ở một thống kê tuyệt vời, đó là số điểm giành được sau khi bị dẫn trước.

Kể từ đầu mùa giải, MU đã có tới 9 chiến thắng và 1 trận hòa dù là đội luôn nằm ở thế bám đuổi. Thành tích giành 28 điểm khi bị dẫn trước không chỉ là con số cao nhất ngoại hạng Anh mà còn là kỷ lục ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu trong mùa bóng năm nay.

MU gây ấn tượng mạnh với số điểm giành được sau khi bị dẫn trước 

MU dẫn đầu một cách thực sự đáng nể khi bỏ xa đội xếp thứ 2 là Bayern Munich tới 6 điểm bởi Hùm xám xứ Bavaria chỉ có 22 điểm giành được sau khi bị dẫn trước. Với Barcelona, con số này chỉ là 13 trong khi Real thậm chí còn không có trong top 11 CLB ngược dòng hay nhất 5 giải đấu hàng đầu lục địa già.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C1

Rõ ràng, thành tích mà MU đang có được vào thời điểm này là thực sự ấn tượng. Họ cho thấy bản lĩnh cùng ý chí chiến đấu phi thường mỗi khi phải ở trong thế bám đuổi. Nếu chỉ tính riêng trên sân khách, MU đã giành được tới 8 trận thắng cùng 1 trận hòa sau 9 lần bị dẫn trước. 

Họ là đội bóng giành nhiều điểm nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu sau khi bị dẫn trước

Thầy trò Solskjaer đã có 23 trận bất bại liên tiếp tại ngoại hạng Anh khi phải hành quân xa nhà, kém kỷ lục mà Arsenal từng tạo ra với 27 trận đấu. Với phong độ cùng màn trình diễn ấn tượng như hiện tại, MU hoàn toàn đủ khả năng cân bằng thành tích đó.

>> Xem thêm: Kết quả C1

Quỷ đỏ đang hướng tới mục tiêu sẽ vô địch cúp C2 châu Âu trong mùa bóng năm nay đồng thời bảo vệ vị trí nhì bảng đang có tại ngoại hạng Anh.

Video highlight Tottenham vs MU - vòng 31 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết