MU muốn mua Bruno Fernandes, Ronaldo nói gì?

Thứ Hai, ngày 24/08/2020 - 11:07
3.8 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn tờ The Guardian, cựu ngôi sao của MU, Patrice Evra đã tiết lộ những gì Cristiano Ronaldo nói khi biết MU muốn chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes được xem là bản hợp đồng thành công nhất của MU dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford vào tháng 1, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng hòa nhập và tạo ra tầm ảnh hưởng lớn tại MU.

Sau 22 lần ra sân, Fernandes đã in dấu giày vào 20 bàn thắng của Quỷ đỏ, bao gồm 12 bàn thắng và 8 đường kiến tạo. Anh là nhân tố chính giúp MU có được chuỗi trận thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa, qua đó giành vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh và tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa giải tới.

Fernandes là cầu thủ quan trọng bậc nhất MU hiện tại

Theo tiết lộ của cựu danh thủ Patrice Evra, trước khi MU quyết định hỏi mua Fernandes từ Sporting Lisbon, HLV Solskjaer đã nhắn tin hỏi ý kiến của cầu thủ này.

“Khi họ muốn ký hợp đồng với Bruno Fernandes, Ole đã nhắn tin cho tôi. Sau đó, tôi xin lời khuyên từ Cristiano Ronaldo”, Evra nói với tờ The Guardian. “Ronaldo nói: ‘Bruno là một chàng trai tốt và đầy tính chuyên nghiệp’. Ngay lập tức, tôi hồi đáp Ole rằng: ‘Ole này, tôi đã nói chuyện với Cristiano. Hãy mạnh dạn mà ký nhé”.

“Và Fernandes đã tạo ra một tác động lớn. Nếu không có cậu ấy, tôi không nghĩ rằng MU sẽ đủ điều kiện để tham dự cúp C1”. Evra nói thêm.

Fernandes và Ronaldo luôn giữ mối quan hệ thân thiết từ trước đến nay. Bên cạnh là những người đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha, Fernandes cũng thường xuyên xin lời khuyên từ Ronaldo. Hồi mới chuyển tới khoác áo Quỷ đỏ, chân sút 26 tuổi cũng tiết lộ CR7 chính là lý do khiến anh đồng ý gia nhập đội bóng thành Manchester.

Fernandes và Ronaldo là đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha

Những gì mà Fernandes đem lại cho MU vượt qua cả giá trị của một bàn thắng hay một pha kiến tạo. Ngoài tài năng trên sân cỏ, Fernandes còn ghi điểm bởi cách hành xử cực kì chuyên nghiệp.

"Từ trên sân đấu lẫn cả sân tập, cậu ấy luôn yêu cầu tôi lẫn các đồng đội nỗ lực. Trong ngày đầu tiên có mặt tại CLB, Fernandes tới bắt tay từng người một. Cậu ấy không đến đây và nghĩ: Mình là ngôi sao. Fernandes thực sự bắt tay mọi người trong đội ngũ huấn luyện và cả nhân viên", HLV Solskjaer từng chia sẻ về cậu học trò.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết