Rashford - Martial tái hiện thành tích ghi bàn cho MU sau 10 mùa giải

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 07:51
3.5 /5 của 7 đánh giá

Với mỗi người một pha lập công trong trận đấu gặp Bournemouth, song sát Marcus Rashford và Anthony Martial đã tái hiện thành tích ghi bàn hiếm có cho MU sau 10 mùa giải.

Ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua 4/7, MU đã có chiến thắng rực rỡ 5-2 trước Bournemouth. Dù sớm bị dẫn bàn ở phút 16 song Quỷ đỏ đã thể hiện bản lĩnh khi lội ngược dòng thành công.

Trong số 5 bàn thắng của MU. Marcus RashfordAnthony Martial mỗi người đóng góp 1 bàn. Theo thống kê, từ đầu mùa giải đến giờ, bộ đôi này đều đã chạm mốc 20 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường.

Con số ấn tượng này giúp Rashford và Martial tái hiện lại thành tích của 2 người đàn anh sau 10 mùa giải. Cụ thể, ở mùa giải 2010-2011, 2 cầu thủ làm được điều này là Dimitar Berbatov và Chicharito. Tiền đạo người Bulgaria ghi được 21 bàn, trong khi Hạt đậu nhỏ sở hữu 20 bàn.

Rashford và Martial đều đã có 20 bàn cho MU ở mùa giải này

Dù phải mất tới 10 mùa giải Quỷ đỏ mới có được 2 chân sút chất lượng như vậy, nhưng thành tích này hoàn toàn có thể nâng cao hơn nữa. Ngoại hạng Anh còn tới 5 vòng đấu, chưa kể MU còn lọt vào bán kết cúp FA và vòng 1/6 Cúp C2.

Bên cạnh bộ đôi này, HLV Ole Solskjaer còn có trong tay tài năng trẻ Mason Greenwood – cầu thủ tỏa sáng với một cú đúp trong trận đấu này. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 18 tuổi đã ghi được 17 bàn thắng – một con số ấn tượng đối với một chân sút trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng áo đỏ.

Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho hàng công của MU. Sau thời của những Robin van Persie hay Wayne Rooney, đội chủ sân Old Trafford mới lại có được những cây săn bàn ấn tượng như thế.

MU sở hữu bộ 3 săn bàn ấn tượng trên hàng công

Sự thăng hoa của hàng công MU có công rất lớn của Bruno Fernandes. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành Manchester hồi tháng 1, Fernandes đã tạo ra sức ảnh hưởng lớn, đồng thời là nguồn cảm hứng giúp các đồng đội xung quanh thi đấu ngày một hay.

Với cú đúp kiến tạo cùng 1 bàn thắng trong trận đấu này, Fernandes đã góp dấu giày vào tổng cộng 11 bàn (6 bàn và 5 kiến tạo) chỉ sau 9 trận chơi cho MU. Theo Opta, đây là thành tích chưa từng có trong lịch sử Quỷ đỏ, vượt qua cả huyền thoại “King” Eric Cantona.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.