MU nhận tin không vui về tình hình nhân sự ngày cuối năm

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 07:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày cuối cùng của năm 2019 trước thềm năm mới, Manchester United vẫn phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình nhân sự. Theo đó, cái tên đang khiến cho ban lãnh đạo Quỷ đỏ và các fan hâm mộ lo lắng là Scott McTominay.

McTominay dính chấn thương ở chiến thắng 4-1 mà Man United giành được trước Newcastle tại vòng 19 giải ngoại hạng Anh. Sau cuộc so tài nói trên, theo chuẩn đoán ban đầu, tiền vệ người Scotland sẽ vắng mặt trong khoảng thời gian 4 tuần, tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, tình hình đã trở nên tệ hơn với cá nhân cầu thủ này cũng như đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, sau khi tiến hành chụp chiếu, các bác sĩ của Man United xác nhận chấn thương đầu gối mà McTominay gặp phải là tương đối nghiêm trọng và anh cần ít nhất 8 tuần để có thể hoàn toàn bình phục. Như vậy, nhiều khả năng, fan hâm mộ Quỷ đỏ sẽ chỉ có thể thấy cầu thủ người Scotland tái xuất vào cuối tháng 2, hoặc thậm chí là đầu tháng 3.

Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ cho các cổ động viên, đặc biệt là HLV Ole Gunnar Solskjaer khi mà McTominay là nhân tố vô cùng quan trọng ở tuyến giữa đội bóng bởi lối chơi xông xáo và quyết liệt. Ngoài ra, tiền vệ 23 tuổi còn sở hữu khả năng sút xa rất tốt, bởi vậy, khi man United gặp khó khăn, những tình huống như thế mà McTominay tạo ra có thể là chiếc chìa khoá giúp CLB thay đổi tình hình.

McTominay dính chấn thương nghiêm trọng

Giờ đây, với việc phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian là 8 tuần, McTominay sẽ bỏ lỡ 2 trận bán kết với Man City tại Carabao Cup cũng như các trận đại chiến với Liverpool vào ngày 19/1 hay gần nhất là cuộc so tài Arsenal vào ngày 2/1 tới ở khuôn khổ ngoại hạng Anh.

Vắng McTominay, vai trò của Paul Pogba – người mới trở lại sau chấn thương sẽ là vô cùng quan trọng. Ở chiến thắng trước Burnley vào ngày 29/12 vừa qua, HLV Solskjaer đã không sử dụng cầu thủ người Pháp, thay vào đó, ông tin tưởng bộ đôi tiền vệ Fred – Matic. Tuy nhiên, đẳng cấp cũng như khả năng sáng tạo của Pogba là điều không thể chối cãi.

Và anh sẽ vắng mặt trong khoảng 8 tuần thay vì 4 tuần như chuẩn đoán ban đầu

Chắc chắn, thành bại trong thời gian tới với Man United sẽ phụ thuộc nhiều vào tài năng cầu thủ 26 tuổi này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.