Lingard kết thúc năm 2019 với thành tích cực kỳ tệ hại

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 14:46
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Anh trong suốt năm 2019 đã thể hiện một phong độ cực kỳ yếu kém và trong những trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi, anh cũng không thể thay đổi được điều này.

Trận thắng 2-0 của Manchester United trước Burnley tại đấu trường Premier League cũng là trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ trong năm 2019, và thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có được 3 điểm cần thiết để duy trì hy vọng lọt vào nhóm có cơ hội tham dự UEFA Champions League vào mùa bóng năm sau khi chỉ còn cách top 4 đúng 4 điểm.

Trong trận đấu này, tiền vệ Jesse Lingard cũng đã được ra sân tuy nhiên anh chỉ góp mặt trên sân đúng 17 phút sau khi thay thế cho vị trí của Andreas Pereira.

Với những phút ít ỏi trên sân, Lingard đã không thể để lại bất cứ dấu ấn nào và đây lại là một trận đấu mà tiền vệ người Anh đã thi đấu dưới sức.

Theo những con số thống kê, Jesse Lingard đã không có được một bàn thắng nào cũng như không thể tung ra được một đường chuyền thành bàn nào cho đồng đội sau 28 trận đấu tại Premier League trong một năm dương lịch vừa qua. Có thể nói, năm 2019 là một năm thi đấu cực kỳ đáng quên đối với cầu thủ sinh năm 1992 của MU.

Jesse Lingard đã có một năm 2019 không để lại bất kỳ dấu ấn nào

Lần gần nhất là Lingard có đóng góp cho Man United trong một trận đấu đã là vào ngày 22/12/2018, đó cũng chính là ngày mà HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại MU và có trận mở màn với Cardiff City. Ở trận đấu này Lingard đã đóng góp 1 cú đúp để giúp đội nhà có được chiến thắng với tỷ số 5-1.

Sở dĩ Lingard đang không có được phong độ cao trong khoảng thời gian gần đây, chính là do mẹ của Lingard đang gặp vấn đề về sức khỏe và anh phải ở bên chăm sóc bà cũng như hai người em nhỏ tuổi.

Tiền vệ 27 tuổi cũng đã thông báo điều này với HLV Solskjaer và anh cũng hy vọng, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhiều trong năm 2020 sắp tới.

Lingard muốn trở lại mạnh mẽ hơn vào năm mới

“Tôi cảm thấy mình đang dần trở lại với phong độ như trước, khi bạn rơi vào tình cảnh khó khăn, bạn phải nghe lời khuyên từ HLV và nỗ lực hơn 100% để trở lại với phong độ cao nhất. Tôi muốn tạo ra sự khác biệt với các bàn thắng và các đường kiến tạo trên sân”, Lingard chia sẻ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết