Pogba làm hành động ý nghĩa giữa lịch thi đấu dày đặc của MU

Thứ Hai, ngày 30/12/2019 - 16:13
5 /5 của 1 đánh giá

Pogba đã có một hành động cực kỳ ý nghĩa tại quê nhà trong thời gian đội bóng chủ quản – Manchester United đang bận rộn với một lịch thi đấu dày đặc.

Mới đây, trong trận đấu của Manchester United với Burnley, tiền vệ người Pháp – Paul Pogba đã không có tên trong đội hình ra sân của đội bóng chủ sân Old Trafford, và lý do là HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn để cho Pogba có thêm thời gian để hồi phục sau khi gặp một chấn thương dài hạn.

Trong thời gian được nghỉ ngơi, ngôi sao này đã tranh thủ về quê nhà làm từ thiện, cụ thể là anh đã đóng góp cho Quỹ “48h cho Guinea”, quỹ này được thành lập để cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Châu Phi có cơ hội tiếp cận với nguồn nước sạch.

Không chỉ với riêng Pogba, cả hai người anh trai là Mathias và Florentin, cùng người mẹ Yeo cũng đã góp mặt trong sự kiện này. Cùng với đó là các đồng đội của Pogba tại ĐT Pháp như Antoine Griezmann và Kylian Mbappe cũng chung tay góp phần xây dựng tổ chức này.

Pogba cùng gia đình đã góp mặt trong sự kiện từ thiện

Đương nhiên, đây là một hành động bên lề và rất có ý nghĩa nên Manchester United hoàn toàn thoải mái với việc Pogba trở lại quê nhà để làm từ thiện khi không phải thi đấu cùng đội nhà.

Tuy đang trong giai đoạn nước rút của mùa giải, thế nhưng Pogba lại được phép nghỉ ngơi nhiều hơn các đồng đội khi thể trạng và phong độ của anh không ở mức tốt nhất sau chấn thương còn Premier League lại đang diễn ra với một mật độ quá dày đặc và khiến cho các cầu thủ có thể bị kiệt sức.

Pogba đang có thời gian nghỉ ngơi trong khi MU đang bước vào giai đoạn nước rút

Nhiều khả năng trong trận đấu với Arsenal ở vòng đấu tới tại Premier League, tiền vệ người Pháp sẽ trở lại trong đội hình của Man United và đây sẽ là một sự bổ sung tích cực cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ở trận đấu lượt đi với Pháo thủ, Pogba cũng đã góp mặt tuy nhiên anh đã gặp phải một chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong khoảng một thời gian dài. Tuy nhiên ở trận đấu tới, Pogba được kỳ vọng sẽ làm mới tuyến giữa của MU để giành được một chiến thắng trước Arsenal ngay trên sân khách.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết