MU ra phán quyết về số phận của Sanchez và Smalling

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 10:26
3.3 /5 của 2 đánh giá

Thương vụ cho mượn của Alexis Sanchez tại Inter Milan và Chris Smalling tại AS Roma cuối cùng cũng được MU đưa ra phán quyết, sau rất nhiều đàm phán qua lại giữa các bên.

Từ khi lên nắm quyền tại MU hồi cuối năm 2018, HLV Ole Solskjaer đã thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ về đội hình. Những cầu thủ không nằm trong diện được trọng dụng đều bị chiến lược gia người Na Uy bán hoặc đem cho mượn. 2 trong số đó là tiền đạo Sanchez và trung vệ Smalling.

Bộ đôi này đều lựa chọn Serie A là bến đỗ tạm thời trong thời hạn 1 năm cho mượn. Trong khi Sanchez đầu quân cho Inter Milan thì Smalling khoác áo AS Roma. Theo đúng thời hạn, hợp đồng đã kết thúc vào ngày 30/6 vừa qua. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến bóng đá châu Âu hoãn lại gần 3 tháng, MU đã cho phép các cầu thủ này ở lại đến khi mùa giải Serie A 2019-2020 khép lại.

Smalling và Sanchez đều chơi ấn tượng tại Serie A

Với màn trình diễn ấn tượng, cả Inter lẫn Roma đều đưa ra đề nghị mượn thêm đối với Sanchez và Smalling ít nhất là 1 mùa giải nữa. Song mới đây, MU đã đưa ra phán quyết về số phận của bộ đôi này.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, MU đã từ chối cho 2 đội bóng nước Ý tăng thời hạn mượn Sanchez và Smalling, đồng thời chỉ đồng ý đàm phán nếu 2 đội bóng chấp nhận mua đứt cầu thủ. Nếu không, Sanchez và Smalling sẽ quay lại sân Old Trafford vào ngày 2/8 tới.

Điều này đồng nghĩa với việc Sanchez và Smalling sẽ không thể thi đấu cho Inter và Roma trong phần còn lại của cúp C2. Hiện tại, Inter và Roma đều chưa thi đấu vòng 1/8 nhưng theo bốc thăm phân nhánh, Roma sẽ đụng độ MU ở bán kết, Inter chạm trán MU ở chung kết nếu 2 đội cùng giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên, lý do chính khiến MU có động thái cứng rắn không nằm ở việc lo ngại về các đối thủ tiềm tàng nguy hiểm tại cúp C2. Quỷ đỏ muốn giải quyết dứt điểm 2 thương vụ ngay trong hè 2020 để dồn tiền cho HLV Solskjaer mua sắm tân binh.

MU muốn bán đứt Sanchez và Smalling để dồn tiền cho Solskjaer mua sắm

Smalling đã có 30 lần ra sân cho Roma ở mùa giải này. Anh là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự đội bóng áo bã trầu và được các chuyên gia đánh giá rất cao. Trong khi đó, sau giai đoạn khó khăn hồi đầu mùa, Sanchez cũng đang dần chứng minh được năng lực. Từ khi bóng đá trở lại hồi tháng 6, tiền đạo người Chile đã ghi 2 bàn và có 7 pha kiến tạo.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.