Các cầu thủ MU nói gì trong phòng thay đồ sau trận thua Chelsea?

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 08:32
2.8 /5 của 105 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Nemanja Matic đã tiết lộ nội dung trao đổi của các cầu thủ MU trong phòng thay đồ sau trận thua Chelsea với tỉ số 1-3 tại bán kết cúp FA mùa giải 2019-2020 hôm 20/7.

Ở trận bán kết còn lại của cúp FA mùa giải 2019-2020 hôm 20/7, đã để đánh bại với tỉ số 1-3, qua đó ngậm ngùi nhường tấm vé vào trận chung kết cho đối thủ. Những sai lầm nơi hàng phòng ngự là nguyên nhân chính khiến Quỷ đỏ chịu thất bại.

Dù cúp FA chỉ là giải đấu quốc nội không mấy quan trọng, trong khi MU còn 2 mục tiêu lớn hơn cần hướng đến là lọt vào top 4 và tiến xa tại Europa League, song trận thua này vẫn đem đến cảm giác thất vọng cho chính các cầu thủ cũng như NHM.

Chia sẻ trên kênh MUTV, đã tiết lộ những gì anh và các đồng đội thảo luận trong phòng thay đồ sau khi thua trận.

“Chúng tôi thất vọng, tất nhiên vì chúng tôi đã thua. Chúng tôi muốn có mặt trong trận chung kết, nhưng Chelsea đã ghi 3 bàn thắng, họ đã tận dụng tốt cơ hội của mình và xứng đáng được chơi trận chung kết.

Matic và đồng đội thất vọng khi để thua Chelsea

Tuy nhiên, trọng tâm của chúng tôi là vào thứ 4, với trận đấu tại Ngoại hạng Anh gặp . Chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận đấu đó để dự Champions League. Từ lúc này, chúng tôi sẽ tập trung cho điều đó và chúng tôi cũng nói một chút trong phòng thay đồ về vấn đề này.

Trong 3 ngày, chúng tôi có một thử thách khác và chúng tôi phải phục hồi càng sớm càng tốt. Cứ sau 3 ngày chúng tôi lại có một trận đấu, vì vậy, chúng tôi phải phân tích ngay lập tức sau khi kết thúc một trận. Nhưng tất cả sự tập trung của chúng tôi cần phải có lúc này là ở West Ham vào thứ tư”.

Mật độ thi đấu dày đặc đang khiến , khi các cầu thủ trụ cột có dấu hiệu bị đuối sức. Trong khi đó, các cầu thủ dự bị chưa có cảm giác bóng tốt và tạo ra sự chênh lệch trình độ lớn với các cầu thủ ở đội hình chính.

MU cần gạt trận thua này để hướng tới cuộc đua top 4

MU sẽ có cuộc đối đầu mang tính quyết định tới việc lọt vào top 4 để giành vé dự cúp C1 mùa sau với West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh vào ngày 22/7 tới. Nếu có điểm trước West Ham, Quỷ đỏ sẽ chỉ cần hòa ở vòng đấu cuối là chắc suất trong top 4 chung cuộc.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.