Điểm tin bóng đá tối 5/10: MU sắp ra mắt 2 tân binh, Jordi Alba dính chấn thương

Thứ Hai, ngày 05/10/2020 - 19:11
3.8 /5 của 3 đánh giá

MU sắp ra mắt 2 tân binh, Jordi Alba dính chấn thương là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 5/10.

MU sắp ra mắt Cavani, Telles

Cả Cavani và Telles đều đã hoàn tất việc kiểm tra y tế tại MU, và đang tiến hành ký kết hợp đồng. Nếu không có gì thay đổi, cả hai bản hợp đồng này sẽ được công bố trong hôm nay.

Cavani sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với MU, còn Telles sẽ ký hợp đồng 5 năm, bao gồm 4 năm chính thức và 1 năm tùy chọn gia hạn.

Cavani và Telles đã hoàn thành kiểm tra y tế

Jordi Alba dính chấn thương

Sáng nay, Barcelona đã tiến hành kiểm tra y tế với trường hợp của hậu vệ trái Jordi Alba. Đội bóng xứ Catalan xác nhận anh dính chấn thương gân khoeo chân phải, thời gian vắng mặt chưa được tiết lộ. Đây sẽ là tổn thất lớn bên hành lang trái của đội chủ sân Nou Camp ở những trận đấu sắp tới.

Cầu thủ HAGL không tham dự giải vô địch 7 người toàn quốc

Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn kiêm giám đốc điều hành CLB HAGL tiết lộ cầu thủ của đội bóng này không thể tham gia giải phong trào lớn nhất Việt Nam.

"Ở giải đấu năm nay, cầu thủ HAGL không thể tham dự do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thể thức và lịch thi đấu của V.League đã thay đổi, trùng với khoảng thời gian mà giải vô địch sân 7 toàn quốc diễn ra. Tôi hy vọng ở mùa giải sau, các giải đấu có sự ổn định, cầu thủ HAGL có thể tham gia sân chơi này", ông Tấn Anh chia sẻ.

Minh Vương từng đi đá sân phong trào

“Bộ não” một thời của Klopp lần đầu lên tiếng về đội bóng cũ

Buvac từng là trợ lý của HLV Jurgen Klopp suốt một thời gian dài. Đã chia tay Liverpool và Klopp hơn 2 năm, HLV này cuối cùng cũng có những chia sẻ về đội bóng cũ. Ông thừa nhận rằng đã không chúc mừng chức vô địch quốc gia đầu tiên sau 30 năm của Liverpool, mặc dù ông rất vui vì điều này. “Tôi rất vui, nhưng tôi đã không làm điều đó.”

Nói về sự nghiệp của bản thân, Buvac cho biết: “Tôi không muốn trở thành HLV ngay bây giờ. Nếu Barcelona gọi cho tôi thì tất nhiên tôi sẽ nghĩ về điều đó, nhưng nếu không có điều đó thì tôi cũng sẽ nói không.”

Liverpool thua thảm Aston Villa là do… mặt cỏ

Liverpool đã thảm bại 2-7 trên sân Của Aston Villa tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Cựu thành viên của The Kop là Graeme Souness đã cho rằng mặt cỏ của sân Villa Park là lý do chính khiến cho Liverpool thua trận.

“Điều tôi muốn nói sau trận đấu đó chính là Aston Villa, đã cố gắng để cỏ quá dày để làm chậm các bước chạy của Liverpool. Tất cả những đội bóng hàng đầu đều cần một sân đấu đủ chất lượng để có thể tạo được những pha bóng tốc độ”, Souness cho biết.

Liverpool thua thảm trên sân của Aston Villa

Vì sao quân bầu Đức đá sân khách chỉ hoà và thua?

Theo HLV Nguyễn Văn Đàn, có những trận đấu đội bóng của ông thiếu một chút may mắn nên không có được kết quả như ý muốn. Ngoài ra, ông Đàn còn nhấn mạnh tới yếu tố khí hậu, ông nói: "Khí hậu ở Gia Lai khác các vùng, nên khi đến các tỉnh khác, các cầu thủ HAGL thường gặp bất lợi. Việc thay đổi độ cao, khí hậu làm thay đổi yếu tố thể lực của các cầu thủ".

Kết thúc lượt đi, HAGL có 4 trận hòa và 3 trận thua trên sân khách. Trong khi đó, phong độ sân nhà của HAGL lại trái ngược hoàn toàn, họ có 5 chiến thắng và 1 trận hòa.

Cầu thủ Khánh Hòa dọa bỏ giải vì chưa nhận được tiền

Sau lần đầu tiên đình công cách đây nửa tháng, cầu thủ Khánh Hòa tiếp tục đình công, không tập luyện lần thứ hai trong những ngày qua. Lý do là bởi đội bóng đã không trả lót tay như đã hẹn trước đó. Đầu giờ chiều ngày 4/10, một cầu thủ cho biết, họ sẽ quay trở lại tập luyện trong ngày hôm nay.

“Mấy bữa nay chúng tôi nghỉ tập. Chiều qua, anh Hai (HLV Võ Đình Tân) bảo tuần tới sẽ có tiền nên giờ tập mới có sức để đá. Còn đợi đến ngày nhận tiền mới tập thì không có sức”. Cũng theo cầu thủ này, nếu như trong trường hợp không trả tiền lót tay trước trận đấu sắp tới, họ sẽ không ra sân.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết