Thắng Man City, MU nhận thêm nguồn động viên lớn

Thứ Hai, ngày 08/03/2021 - 14:09
3.1 /5 của 3 đánh giá

Sau khi xuất sắc đánh bại Man City, MU tiếp tục có thêm nguồn động viên lớn khi khiến các đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh ghen tị với bản hợp đồng cực khủng.

Theo đó, hợp đồng hiện tại giữa đội chủ sân Old Trafford và hãng xe hơi của Mỹ là Chevrolet sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Những tác động nặng nề của đại dịch Covid-19 khiến cho tình hình tài chính của nhiều doanh nghiệp ít nhiều bị ảnh hưởng và Chevrolet cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, có vẻ như MU cũng chẳng mảy may quan tâm đến việc Chevrolet rút lui khi mà có hàng tá thương hiệu lớn đang tranh giành nhau để trở thành nhà tài trợ áo đấu mới của đội chủ sân Old Trafford.

Logo của Chevrolet xuất hiện trên áo đấu của MU kể từ mùa 2014/15.

Trước đó, hãng xe hơi danh tiếng của Mỹ và MU đã bắt tay hợp tác cùng nhau vào năm 2012 và logo của Chevrolet xuất hiện lần đầu trên áo đấu Quỷ đỏ kể từ mùa giải 2014/15. Thỏa thuận này đã giúp cho MU kiếm được 64 triệu bảng/năm, cao nhất tại Ngoại hạng Anh hiện tại (xếp ngay phía sau là Man City cũng chỉ có 45 triệu bảng/năm).

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh xác nhận, Quỷ đỏ gần như đã hoàn tất mọi thủ tục về mặt giấy tờ trong việc thương thảo hợp đồng tài trợ với một đối tác mới. Thỏa thuận béo bở này có thể giúp cho nửa đỏ thành Manchester nhận về 70 triệu bảng/năm. Thông tin về đối tác bí ẩn này được cho là một công ty phần mề đến từ Mỹ. Những người đứng đầu của công ty này cảm thấy rất hài lòng với sự tiến bộ cũng như triển vọng của MU thời gian qua. Hiện đôi bên đang trong quá trình chốt lại những thủ tục cuối cùng trước khi đặt bút ký kết.

Chevrolet nhiều khả năng sẽ không xuất hiện trên áo đấu MU mùa tới.

Vào đêm 7/3 vừa qua, MU tiếp tục trở thành tâm điểm của bóng đá Anh khi xuất sắc hạ gục Man City 2-0 ngay trên SVĐ Etihad. Thắng lợi này đã chấm dứt chuỗi 21 trận toàn thắng của thầy trò HLV Pep Guardiola. Mặc dù thế, khoảng cách giữa họ với chính bại tướng của mình ở vòng đấu vừa qua vẫn đang là 11 điểm.

Vào ngày 13/3 tới đây, MU sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón đối thủ khó chịu West Ham United và mục tiêu của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ không gì khác ngoài 3 điểm.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.