Mua Van de Beek, MU chọn một cầu thủ làm “vật tế thần”

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 10:23
3.3 /5 của 10 đánh giá

Nhằm dọn đường cho tài năng trẻ Donny van de Beek về với sân Old Trafford, đồng thời có thêm tiền để mua sắm trên thị trường chuyển nhượng, MU đang tính chọn một cầu thủ làm "vật tế thần".

Dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa chính thức mở cửa song MU là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất. Một loạt ngôi sao trẻ của bóng đá thế giới hiện tại được đưa vào tầm ngắm của BLĐ Quỷ đỏ, nổi bật trong đó là Donny van de Beek.

Chính Giám đốc điều hành của Ajax đồng thời là cựu danh thủ MU, Edwin van der Sar mới đây cũng lên tiếng xác nhận, . Quỷ đỏ đã theo dõi Van de Beek thường xuyên từ trước khi đại dịch Covid-19 ập đến.

Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer cần phải bán đi một hoặc một vài cầu thủ để nhường chỗ cho Van de Beek. Đồng thời, khoản tiền thu về sẽ giúp chiến lược gia người Na Uy đón thêm các tài năng khác về Nhà hát của những giấc mơ.

MU rất muốn có sự phục vụ của Van de Beek

Cái tên được báo giới Anh cho rằng có khả năng ra đi cao nhất là – cầu thủ không đóng góp quá nhiều cho MU suốt mùa giải vừa qua. Dù mới ký hợp đồng kéo dài 4 năm với Quỷ đỏ vào hè năm ngoái, song màn trình diễn của cầu thủ người Brazil không đáp ứng được yêu cầu của BLĐ và NHM MU.

Trong 37 trận ra sân cho Quỷ đỏ mùa này, Pereira mới chỉ ghi 2 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo, nhỉnh hơn song với một tiền vệ công sáng tạo, đây là con số quá khiêm tốn. Trên thực tế, Pereira cũng chỉ được ra sân thường xuyên hơn khi hoặc chấn thương.

Giờ đây, khi bộ đôi này đều đạt thể trạng tốt nhất, cộng với sự xuất hiện của và phong độ xuất sắc của Fred, rõ ràng, tiền vệ 24 tuổi không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình đội bóng áo đỏ.

MU nhiều khả năng sẽ bán Pereira

Do đó, muốn đem  Van de Beek, Quỷ đỏ buộc phải hy sinh Pereira. Bởi lẽ, Van de Beek rất phù hợp với triết lý mà HLV Solskjaer đang xây dựng tại MU. Một cầu thủ trẻ, tài năng và có thể cống hiến lâu dài cho CLB.

Còn với Pereira, tiền vệ này có thể tìm kiếm một bến đỗ mới khi , Everton và West Ham đều tỏ ý muốn có sự phục vụ của anh.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.