Muangthong mở đường cho Văn Lâm quay trở về Việt Nam

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 22:03
2.4 /5 của 20 đánh giá

Muangthong United có thể sẽ phải tính toán tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm sớm hơn dự kiến khi có sự xuất hiện của Kawin Thamsatchanan.

Theo truyền thông Thái Lan thì CLB Muangthong United đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của CLB TP.HCM cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Đặc biệt là khi thủ môn Kawin Thamsatchanan đang muốn trở về Thái Lan thi đấu sau khi mài đũng quần ở giải VĐQG Nhật Bản.

Muangthong mở đường cho Văn Lâm ra đi nếu Kawin trở về

Cụ thể Kawin đang khoác áo CLB Sapporo của Nhật Bản theo dạng hợp đồng cho mượn từ đội Oud-Heverlee Leuven của Bỉ. Tuy nhiên tại xứ sở hoa Anh Đào, thủ môn sinh năm 1990 không cạnh tranh được suất bắt chính và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Đó là lý do khiến Kawin muốn quay trở lại Thái Lan và Muangthong thi rất muốn tái duyên với thủ thành này.

“Kawin là thủ môn nổi tiếng đối với người hâm mộ Thái Lan, chắc chắn Muangthong United luôn mở rộng vòng tay để chào đón sự trở lại của cậu ấy. Thế nhưng, có một điều cần lưu ý là chúng tôi còn Đặng Văn Lâm. Nếu Kawin trở lại, chúng tôi phải loại Đặng Văn Lâm ra khỏi đội trước.”, ông Kan Jarat, CEO của Muangthong United cho biết.

Kawin và Văn Lâm không lạ gì nhau khi từng có khoảng thời gian ngắn tập cùng nhau tại Muangthong vào giữa năm 2019. Cả hai được xem là những người gác đền xuất sắc nhất của bóng đá Đông Nam Á thời điểm hiện tại. Cũng vì lý do này mà khó lòng có chuyện cả hai đứng chung một đội, chấp nhận làm dự bị cho người kia.

Tương lai của Văn Lâm ở Muangthong đang bị nghi ngờ

Trong trường hợp phải chia tay Muangthong United thì bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm khả năng cao sẽ là CLB TP.HCM. Trong thời gian qua, đội bóng mang tên Bác được cho là đang theo đuổi Văn Lâm sau khi Bùi Tiến Dũng liên tục gây thất vọng, trong khi Thanh Thắng cũng đã lớn tuổi và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Tuy vậy cho đến nay, chưa có lời đề nghị chuyển nhượng nào được gửi đến Muangthong về Văn Lâm. Hiện tại thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga vẫn thi đấu ổn định, có nhiều tình huống cứu thua xuất sắc sau đợt nghỉ dài vì dịch Covid-19.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam