Văn Hậu báo tin cực vui cho người hâm mộ

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 19:49
2.6 /5 của 161 đánh giá

Sau thời gian phải tập luyện riêng cùng bác sĩ, trong buổi tập chiều 22/10 của Hà Nội FC, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã tập luyện cùng toàn đội.

dính chấn thương đầu gối hồi đầu tháng 9 và chưa thể ra sân trận nào cho Hà Nội FC kể từ đó đến nay. Anh được xác định chấn thương phù dây chằng chéo trước, chéo sau và gân cơ khoeo, dập sừng sau sụn chêm trong, sừng trước sụn chêm ngoài độ 1 ở đầu gối phải.

Văn Hậu trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Hà Nội FC

Trong thời gian qua, hậu vệ người Thái Bình phải tập luyện riêng cùng bác sĩ Vũ Thành Luân. Chấn thương của anh theo thời gian dần hồi phục và không còn bị đau ở các bài tập nặng.

Và trong buổi tập chiều ngày 22/10, Văn Hậu đánh dấu sự trở lại khi góp mặt cùng đồng đội thay vì phải tập riêng. Tại đây cho các học trò thực hiện những bài khởi động đơn giản trước khi chia 2 đội hình tổ chức đá ma. Đây là bài tập quen thuộc của , giúp các cầu thủ rèn luyện lối chơi phối hợp và ban bật nhỏ.

Văn Hậu tập luyện năng nổ với nhiều tình huống cắt đường chuyền của đồng đội. Anh cũng thực hiện những pha xoạc bóng trong vòng tròn và chiếm lợi thế ở các tình huống tranh chấp nhờ thể hình vượt trội.

Chấn thương của Văn Hậu có những chuyển biến tích cực

Bên cạnh đó Văn Hậu cũng tham gia vào bài tập chiến thuật cùng toàn đội. Anh thực hiện những bài di chuyển, chạy chỗ chiến thuật và phối hợp với bóng.

Dù vậy Văn Hậu vẫn phải băng bó ở đầu gối và cần thêm thời gian để có 100% thể lực sau chấn thương. Quá vội vã với chấn thương có thể khiến tình hình trở nên nghiêm trọng hơn và trường hợp của trung vệ là một ví dụ điển hình.

Nói thêm về CLB Hà Nội, đội bóng thủ đô đang tích cực tập luyện cho trận đấu gặp B. Bình Dương trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 4 giai đoạn hai V.League 2020.

Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đang đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng V.League 2020, kém đội dẫn đầu Viettel 2 điểm. Ở giai đoạn nước rút, Hà Nội FC đang thể hiện bản lĩnh vượt trội khiến đội đầu bảng phải vô cùng lo lắng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam