Người cũ bày tỏ tình cảm, Nam Định có phương án mới cho ngoại binh?

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 16:14
2.9 /5 của 15 đánh giá

Trong lúc CLB Nam Định đang gặp khó khăn về vấn đề ngoại binh cho ngày V.League 2021 trở lại, người cũ của đội bóng, Tony Agbaji đã lên tiếng bày tỏ tình cảm.

Nguồn tin thân cận cho hay, tiền đạo Konan Oussou vừa gặp phải chấn thương khá nặng trong thời gian tập luyện vừa qua tại CLB Nam Định. BLĐ đội bóng thành Nam lo ngại ngoại binh này sẽ phải vắng mặt trong thời gian dài sắp tới.

Trước đó, sau vòng 2 V.League 2021, Konan Oussou được Nam Định đăng ký tham dự mùa giải 2021 thay cho Gramoz Kurtaj bị thanh lý vì mâu thuẫn với đội bóng. Như vậy, 3 ngoại binh của đội bóng thành Nam tại V.League 2021 là trung vệ Wesley Rodrigues, tiền đạo Rodrigo Dias và Konan Oussou.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Oussou vừa gặp chấn thương khá nặng

Với việc Oussou gặp chấn thương chưa rõ ngày tái xuất sân cỏ, Nam Định một lần nữa đối mặt với bài toàn nan giản mang tên ngoại binh. Đúng lúc này, một người cũ của sân Thiên Trường, Tony Agbaji đã lên tiếng bày tỏ tình cảm với đội bóng.

“Được thi đấu cho CLB Nam Định vẫn là kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất hạnh phúc mỗi khi được ra sân và các CĐV thì vô cùng cuồng nhiệt. Tất nhiên tôi luôn muốn được trở lại khoác áo Nam Định nếu có cơ hội”, Agbaji khẳng định.

Cầu thủ người Nigeria có 2 mùa giải khoác áo Nam Định, bắt đầu từ mùa 2019. Anh thi đấu tốt và được đội bóng gia hạn thêm 1 năm. ở mùa giải trước, Agbaji từng mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Hải Phòng khiến đội nhà bại trận và có lẽ đó là một trong những lý do khiến cầu thủ này phải nói lời chia tay.

Agbaji trong màu áo Nam Định

Hiện tại, Agbaji đang nghỉ ngơi ở quê nhà Nigeria và chờ đợi lời đề nghị từ các đội bóng, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở một số giải đấu khác. Trong bối cảnh này, Nam Định có thể cân nhắc về việc đưa Agbaji trở lại sân Thiên Trường.

Agbaji sinh ngày 21 tháng 11 năm 1992, thi đấu ở vị trí trung vệ. Ngoài chiến thắng 3-0 ngày ra quân trước Hà Nội FC, 2 vòng đấu tiếp theo, hàng thủ Nam Định bộc lộ rõ sự yếu kém. Họ để thua 2-3 trước Hải Phòng và nhận thất bại muối mặt 0-3 trước Thanh Hóa. Do đó, Agbaji có thể xem là phương án hữu ích nơi hàng phòng ngự của Nam Định, nhất là khi anh hiểu rất rõ lối chơi của đội bóng thành Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam