Sau Quế Ngọc Hải, Tiến Linh báo tin vui cho HLV Park

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 11:21
2.5 /5 của 12 đánh giá

Sau trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải, HLV Park Hang Seo tiếp tục đón thêm một tin vui nữa từ tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, khi anh đập tan tin đồn chấn thương.

Quế Ngọc Hải dính chấn thương cơ đùi khi lên tập trung ĐTQG vào tháng 12/2020. Kể từ thời điểm đó tới nay, anh đã không thể ra sân cho Viettel. Điều này cũng khiến cho thành tích của nhà đương kim vô địch bóng đá Việt Nam phần nào bị ảnh hưởng khi họ chưa có những kết quả như mong muốn.

Theo dự kiến ban đầu, Quế Ngọc Hải sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng nhưng bất ngờ chấn thương diễn biến nặng hơn. Dù vậy, theo xác nhận của bác sĩ trực tiếp điều trị cho trung vệ này, Quế Ngọc Hải có thể tái xuất sân cỏ ngay khi V.League 2021 trở lại vào giữa tháng 3 tới.

Quế Ngọc Hải sẵn sàng tái xuất sân cỏ

Đây thực sự là tin vui đối với Viettel cũng như HLV Park Hang Seo bởi Ngọc Hải là trụ cột ở cả CLB lẫn ĐTQG. Nối tiếp người đồng đội trên tuyển, mới đây, Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng đem đến thông tin không thể vui hơn cho Becamex Bình Dương và HLV Park.

Trong các buổi tập đầu năm mới Tân Sửu 2021 của đội bóng đất Thủ, Tiến Linh được cho là dính chấn thương khá nặng và có thể nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Tuy nhiên, ở buổi tập vào chiều qua 20/2, cầu thủ gốc Hải Dương đã đập tan tin đồn kể trên.

Xuất hiện trên sân, Tiến Linh khiến người hâm mộ "thở phào" khi thực hiện tốt các bài tập của ban huấn luyện như chạy bền, dứt điểm với những cú sút mạnh mẽ,... Một thành viên trong BHL cho biết: "Trong buổi tập cách đây 2 ngày, Tiến Linh bị lật sơ mi nhẹ. Tuy nhiên, cậu ấy đã trở lại tập luyện, thậm chí là hoàn thành khá tốt các yêu cầu đề ra. Không có gì quá nghiêm trọng cả".

Tiến Linh trở lại tập luyện cùng Becamex Bình Dương

Tiến Linh là nhân tố chủ chốt trên hàng công của Becamex Bình Dương cũng như ĐT Việt Nam. Sau 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021, Tiến Linh đang giữ thành tích toàn thắng cùng với đội chủ sân Gò Đậu. Trong đó, anh lập một siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Hà Nội FC ở vòng 2.

Trên tuyển, Tiến Linh cũng được HLV Park tin tưởng giao cho nhiệm vụ đá cao nhất trên hàng công mỗi lần tập trung. Cùng với Hà Đức Chinh, Tiến Linh là những tiền đạo cắm tốt nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam