Nam Định đón ngoại binh khủng sát thềm V.League 2021?

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 19:47
3.5 /5 của 5 đánh giá

Sát thềm chốt danh sách tham dự V.League 2021 gửi lên BTC giải, nhiều khả năng, DNH Nam Định sẽ đón thêm ít nhất một ngoại binh khủng, sau khi chiêu mộ thành công Rodrigo Dias.

V.League 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/1 tới và các đội bóng đều đang ráo riết hoàn tất khâu chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Nam Định là một trong số ít những CLB vẫn chưa chiêu mộ đủ 3 suất ngoại binh khi mới chỉ đem về thành công chân sút Rodrigo Dias từ Quảng Nam. Thực tế, đội bóng thành Nam từng sở hữu Felipe Martins (SLNA) nhưng quyết định thanh lý sớm hợp đồng vì cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn.

Do đó, những ngày qua, Nam Định liên tục thử việc các ngoại binh để tìm ra 1-2 cầu thủ chất lượng nhất bổ sung vào đội hình. Hôm 8/1, đội chủ sân Thiên Trường đón 2 ngoại binh đến thử việc. Cầu thủ đầu tiên chính là cựu tiền vệ của Thanh Hóa, Gramoz Kurtaj. Chân sút này sinh năm 1991 và mang quốc tịch Kosovo. Cầu thủ thứ hai là Weslay Rodrigues, sinh năm 1992 người Brazil, thi đấu ở vị trí sở trường là trung vệ.

Nam Định thử việc Lourenco

Tuy nhiên, dường như cả 2 cái tên kể trên đều không khiến BLĐ Nam Định hài lòng. Chiều qua 9/1, đội bóng thành Nam tiếp tục thử việc một trung vệ khác cũng đến từ Brazil, đó là Jomar Dos Santos Lourenco. Cầu thủ này sinh năm 1922, có thân hình khá lý tưởng với chiều cao 1m86 và cân nặng 90 kg.

Mặc dù mới hoàn thành xong nghĩa vụ cách ly và có mặt tại đại bản doanh của đội bóng, song HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn quyết định tung Jomar Dos Santos Lourenco vào sân trong hiệp đấu thứ 3 trận đấu giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Do chưa có thời gian tập luyện cùng các đồng đội mới nên Lourenco chưa thể hiện được quá nhiều điều. Nam Định sẽ phải cân nhắc thật kỹ trước khi ký hợp đồng với những cầu thủ kể trên. Trong trường hợp không thể tìm kiếm thêm bất kì ngoại binh nào, Nam Định buộc phải lựa chọn 1 trong số 3 ngoại binh đang được thử việc ở đội bóng.

Nam Định cũng đang thử việc Gramoz Kurtaj

Ở vòng đấu đầu tiên, Nam Định sẽ có cuộc tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Thiên Trường. Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn và có thể giành được 1 điểm đã là thành công với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam