Nam Định đón tin vui, gần như có lực lượng mạnh nhất

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 16:17
2.7 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, CLB Nam Định đã đón thêm một tin vui về tình hình lực lượng và gần như có được những cầu thủ tốt nhất trước khi V.League 2021 khởi tranh trở lại.

Dù V.League 2021 phải tới khoảng tháng 8 mới có thể tái khởi động vì nhường chỗ cho lịch thi đấu của ĐTQG Việt Nam cũng như các CLB thi đấu ở sân chơi châu lục, song từ lúc này, nhiều đội bóng đã hội quân trở lại. Một trong số đó là Nam Định.

Nam Định chính thức tập trung tại đại bản doanh từ hôm 17/5 và trải qua nhiều buổi tập trên sân vận động Thiên Trường. Bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi nắng gắt, có hôm lên đến gần 40 độ, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tập luyện chăm chỉ và cho thấy sự nghiêm túc và quyết tâm rất lớn.

Nam Định chăm chỉ tập luyện chờ ngày V.League tái khởi động mùa giải

Trong buổi tập mới nhất vào chiều qua 24/5, đội bóng thành Nam còn đón thêm tin vui về mặt lực lượng. Cụ thể, sau thời gian dài phẫu thuật và hồi phục chấn thương, tiền vệ Nguyễn Hạ Long đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Hà Long là một trong những trụ cột của Nam Định nhưng chưa thể ra sân bất kỳ trận đấu nào ở V.League 2021.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Nam Định chỉ còn trường hợp của Mạnh Hùng đang trong giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục chấn thương và Rodrigo Dias bị căng cơ nhẹ. Tất cả những cầu thủ còn lại đều ở trong trạng thái thể lực sung mãn nhất, sẵn sàng cho các trận đấu tiếp theo tại V.League mùa bóng năm nay.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Hạ Long đã trở lại tập luyện cùng toàn đội

Ở buổi tập này, BHL Nam Định đã cho các cầu thủ tập luyện đúng giáo án với các bài kiểm soát bóng trong cự ly hẹp. Sau đó, các cầu thủ được yêu cầu chạy bền liên tục xung quanh sân ở đại bản doanh trong thời gina 40 phút duy trì và nâng cao sức bền.

Bởi lẽ, bắt đầu từ hôm nay 25/5 cho đến cuối tuần, các cầu thủ Nam Định sẽ bước vào các bài tập nặng về chuyên môn. HLV Nguyễn Văn Sỹ muốn các học trò đảm bảo về mặt thể lực trước khi cải thiện và nâng cao chuyên môn và chiến thuật.

Nam Định đang bay cao ở V.League 2021 với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Thiên Trường gây bất ngờ lớn khi 3 mùa giải gần nhất, họ đều ngụp lặn ở nửa cuối và nằm trong nhóm đua tranh suất trụ hạng.

Video highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Nam Định V.League vòng 12:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam