Nam Định rèn thể lực dưới cái nắng gần 40 độ

Thứ Sáu, ngày 21/05/2021 - 12:15
3.7 /5 của 3 đánh giá

Dưới cái nắng gay gắt lên đến gần 40 độ, các cầu thủ Nam Định bước vào các buổi tập rèn thể lực. Dù V.League còn lâu mới quay trở lại, song đội bóng thành Nam cho thấy sự nghiêm túc tối đa.

Nam Định là một trong những đội bóng cho cầu thủ hội quân trở lại sớm nhất, với quãng nghỉ chỉ khoảng 10 ngày kể từ khi V.League 2021 tạm hoãn vì dịch bệnh và nhường chỗ cho nghĩa vụ quốc gia. Dù V.League phải hơn 2 tháng nữa mới tái khởi động mùa giải, song ngay từ lúc này, đội bóng thành Nam đã cho thấy sự quyết tâm và nghiêm túc trong từng bài tập.

Sau những buổi tập đầu tiên có phần nhẹ nhàng để các cầu thủ lấy lại cảm giác bóng và quen dần với nhịp độ tập luyện, thì từ chiều qua 20/5, Nam Định đã bước vào giai đoạn rèn thể lực. HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng ban huấn luyện đã thiết kế các bài tập với cường độ cao và đa dạng để các cầu thủ đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Các cầu thủ Nam Định rèn thể lực

Dưới cái nắng nóng gay gắt lên tới gần 40 độ, các cầu thủ vẫn tập luyện rất chăm chỉ. Sự tập trung cao độ, nghiêm túc thực hiện các bài tập nằm trong giáo án đó là những gì mà truyền thông đã ghi nhận được trên sân vận động Thiên Trường.

Mặc dù thời tiết khắc nghiệt khiến sức lực của các cầu thủ bị hao tổn rất nhiều, song kết thúc buổi tập, ai nấy đều hài lòng với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện. Sự hài lòng hiện rõ trên khuôn mặt của các thành viên BHL Nam Định. 

Trong khi đó, các cầu thủ tuy khá mệt sau một buổi tập với cường độ cao song tất cả đều tỏ ra hưng phấn, quyết tâm và hoàn thành giáo án mà BHL đưa ra để hướng đến các buổi tập kế tiếp. Điều này là minh chứng cho những kết quả ấn tượng mà Nam Định đã đạt được ở nửa đầu V.League năm nay.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

dưới trời nắng nóng gần 40 độ

Trái ngược với hình ảnh của một đội bóng ngụp lặn ở cuối bảng xếp hạng và thường xuyên phải đua tranh trụ hạng ở 3 mùa giải trước, giờ đây, Nam Định đang xếp thứ 4 tại V.League 2021. Đội chủ sân Thiên Trường tràn trề cơ hội lọt vào top 6 đội dẫn đầu để cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2.

Rõ ràng, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò đang có được sự đồng lòng để hướng tới thứ hạng cao nhất ở mùa giải năm nay cũng như đáp lại tình cảm to lớn của người hâm mộ suốt thời gian qua.

Video highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Nam Định V.League vòng 12:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam