Cầu thủ Nam Định nuốt trọn giáo án ngày hội quân trở lại

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 20:00
3.5 /5 của 2 đánh giá

Sau khoảng 10 ngày xả trại, CLB Nam Định đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu phía trước và các cầu thủ đều đã nuốt trọn giáo án của ban huấn luyện.

V.League 2021 tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và nhường chỗ cho đợt hội quân của ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Các CLB đều cho cầu thủ xả trại và nghỉ ngơi sau những vòng đấu hết sức căng thẳng.

Với Nam Định, các cầu thủ được nghỉ ngơi 10 ngày và đã hội quân trở lại từ hôm 17/5 vừa qua. Nam Định là một trong những đội bóng hội quân sớm nhất, phần vì đa số các cầu thủ đều ở lại đại bản doanh do địa phương nơi mình ở có ca nhiễm Covid-19.

Đến chiều qua 19/5, toàn đội đã chính thức bước vào tập luyện nhằm duy trì thể lực, đồng thời nâng cao yếu tố về mặt chuyên môn. HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng ban huấn luyện cố gắng bổ sung và giúp đỡ các cầu thủ ngày càng hoàn thiện bản thân, đặc biệt là những cầu thủ trẻ.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng xỏ giày vào sân tập luyện

Về tình hình lực lượng, ngoại trừ 5 cầu thủ đang tập trung ở U22 Việt Nam, Nam Định tạm thời thiếu vắng 2 cầu thủ là Hạ Long và Mạnh Hùng. Bộ đôi này đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương và sẽ sớm tái xuất sân cỏ trong thời gian tới.

HLV Nguyễn Văn Sỹ đã cho các học trò thực hiện bài tập kiểm soát thế trận trong cự ly hẹp đòi hỏi sự ăn ý, nhanh nhẹn và khéo léo của mỗi cá nhân. Mặc dù điều kiện thời tiết tại Nam Định rất oi và nắng nóng, cùng với việc thời gian và cường độ tập luyện diễn ra liên tục, song tất cả các cầu thủ đều hưng phấn nuốt trọn giáo án và không có ai gặp phải chấn thương.

Các cầu thủ hăng say tập luyện

bất chấp điều kiện thời tiết nắng nóng

HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng khẳng định trước mắt, toàn đội sẽ tập luyện đến hết tháng 5 này tại đại bản doanh và quan sát tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Nam Định cũng sẽ không tập huấn và tìm các đối thủ giao hữu trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. 

Sang tháng 6, nếu dịch bệnh được kiểm soát và điều kiện cho phép, Nam Định sẽ tìm một địa điểm mới để tập huấn, giúp các cầu thủ đổi không khí sau nhiều ngày ở lại đại bản doanh. 

Video highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Nam Định V.League vòng 12:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam