Nam Định được hưởng đặc quyền lớn trước vòng 4 V.League

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 09:58
3.1 /5 của 6 đánh giá

Nam Định là đội bóng duy nhất tính đến thời điểm này được hưởng đặc quyền cực lớn trước thềm vòng đấu thứ 4 V.League 2021 gặp Viettel FC trên sân nhà Thiên Trường.

Nam Định là một trong 4 đội bóng thi đấu vòng 3 đúng theo lịch dự kiến ban đầu trước khi V.League 2021 tạm hoãn vì Covid-19. Do đó, so với các đội bóng còn lại, đội bóng thành Nam được nghỉ ngơi thêm khoảng 1 tuần trước khi bước vào vòng đấu thứ 4.

Ở vòng này, Nam Định sẽ được chơi trên sân nhà Thiên Trường để đón tiếp đương kim vô địch Viettel FC. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Nam Định sau khi V.League được nối lại và dĩ nhiên, người hâm mộ Nam Định đang rất háo hức tới sân để xem đội bóng con cưng thi đấu.

Do tình hình dịch bệnh đã lắng xuống nên vào chiều qua 15/3, Chủ tịch UNBD tỉnh Nam Định đã kí quyết định số 116/UNBD-VP7 cho phép ban tổ chức mở cửa đón khán vào sân theo dõi các trận đấu của Nam Định trên SVĐ Thiên Trường trong khuôn khổ V.League 2021, trước mắt là trận đấu với Viettel tại vòng 4.

Sân Thiên Trường được phép đón khán giả không hạn chế số lượng

Không chỉ được mở cửa đón khán giả, số lượng khán giả được vào sân cũng sẽ không bị hạn chế như các sân bóng khác trên cả nước. Đây là đặc quyền cực lớn đối với Nam Định bởi đội bóng thành Nam là đội bóng duy nhất tính đến thời điểm này được phép phủ kín các khán đài.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

"Rất vui khi UNBD tỉnh đã đồng ý chủ trương đón khán giả trở lại sân tại V.League 2021. Theo đó, chúng tôi được phép phủ kín các khán đài chứ không bị giới hạn số lượng khán giả. CLB Nam Định sẽ mở bán vé 1 ngày trước khi trận đấu diễn ra, tức là ngày 18/3 tới đây", Giám đốc điều hành CLB Nam Định, Trần Thái Toán vui mừng thông báo.

Với tín hiệu vui đến từ lãnh đạo tỉnh, sân Thiên Trường dự kiến sẽ đón khoảng 10.000 khán giả trong trận đấu giữa Nam Định và Viettel. Các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 vẫn sẽ được đảm bảo như mọi trận đấu khác: đo thân nhiệt cho khán giả, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trong suốt quá trình theo dõi trận đấu,...

Nam Định hưởng đặc quyền trước vòng 4 V.League

Sân Thiên Trường được xem là "chảo lửa" nóng nhất V.League bởi sự cuồng nhiệt của các CĐV.  Ở trận đấu khai màn của mùa giải trước Hà Nội FC, sân bóng này từng khiến NHM bóng đá trên thế giới phải ganh tỵ khi đón lượng khán giả kỉ lục.

Hiện tại, sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2021, Nam Định mới chỉ giành được 3 điểm và xếp thứ 10 trên BXH. Đội bóng thành Nam có được chiến thắng duy nhất trước Hà Nội FC và lần lượt thất bại trước Hải Phòng và Thanh Hoá. 

Video highlights Nam Định - Hà Nội FC V.League vòng 1:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam