Để CĐV gây rối, Nam Định chính thức nhận án phạt từ VFF

Thứ Năm, ngày 11/06/2020 - 10:12
3.3 /5 của 5 đánh giá

Sau khi để các cổ động viên có hành động không đẹp trong trận đấu với Viettel tại vòng 3 V-League diễn ra hôm 5/6, mới đây, Nam Định đã chính thức phải nhận án phạt từ liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Đây là hình thức kỷ luật mang tính răn đe với CLB này cùng nhiều đội bóng khác.

Theo đó, trong trận thua 1-2 mà Nam Định phải nhận trước tại vòng 3 V-League 2020 diễn ra hôm 5/6, ban lãnh đạo và các cổ động viên chủ nhà đã kịch liệt phản đối đồng thời cho rằng chiếc thẻ đỏ mà trọng tài chính rút ra dành cho Lâm Anh Quang ở phút 78 chính là bước ngoặt trận đấu khiến đội chủ sân Thiên Trường nhận thất bại trước đối thủ tới từ thủ đô.

Cũng bởi vậy cho nên ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đã la ó, công khai chỉ trích mạnh mẽ tổ trọng tài khiến những vị vua áo đen không thể di chuyển vào bên trong đường hầm.

Thậm chí, rất nhiều vật thể lạ đã bị ném xuống sân, trong đó, (Viettel) đã bị một vật thể như thế bay sượt qua người. Rất may cho anh là đã không có chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. 

CĐV Nam Định "gây rối" sau trận thua trước Viettel

Với sự “cuồng nhiệt” quá mức như vậy, mới đây, liên đoàn (VFF) đã buộc phải đưa ra án phạt dành cho đội bóng thành Nam. Cụ thể, theo quyết định số 194 của Ban kỷ luật VFF ngày 10/6/2020, BTC trận đấu của bị phạt 15 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng: khán giả xuống khu vực sân thi đấu; ném nhiều chai nước xuống sân ở trận đấu giữa Nam Định và Viettel tại vòng 3 V-League.

Đáng chú ý, dù là sân bóng đang nhận được sự ngưỡng mộ từ bạn bè quốc tế vì tính cuống nhiệt từ fan hâm mộ cũng như lượng cổ động viên lớn đến sân song Thiên Trường cũng là sân vận động đầu tiên phải nhận án phạt tại V-League 2020 do vi phạm về kỷ luật tổ chức.

VFF vừa đưa ra án phạt cho Nam Định sau sự cố nói trên

Đây là án phạt mang tính răn đe với Nam Định cùng nhiều đội bóng khác tại Việt Nam. Sự cuồng nhiệt trong bóng đá luôn phải đi đôi với sự kỷ luật, không vượt quá giới hạn cho phép.

Hành động mới đây của cổ động viên Nam Định không chỉ khiến tổ trọng tài mà ngay cả các cầu thủ cũng gặp “nguy hiểm”.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam