Nam Định xin phép cho CĐV vào sân trận gặp HAGL ở Cúp QG

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 21:48
2.8 /5 của 5 đánh giá

CLB Dược Nam Hà Nam Định khẳng định đã làm thủ tục để xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường đón CĐV vào theo dõi trận gặp HAGL ở Cúp Quốc gia 2020.

Sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19, bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại bằng trận đấu giữa Dược Nam Hà Nam và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020 vào ngày 23/5 tới. Trước trận đấu này, đội bóng thành Nam đang nỗ lực tạo nên điều đặc biệt.

Theo đó, đại diện CLB Nam Định xác nhận đã làm thủ tục để xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường đón cổ động viên vào theo dõi cuộc so tài với HAGL. Với việc bóng đá trở lại, thêm với sức hút của đội khách Phố Núi, sân Thiên Trường hi vọng có thể trở thành 1 bữa tiệc thực sự.

CLB Nam Định đã làm công văn gửi UBND xin cấp phép cho mở cửa sân Thiên Trường 

Chia sẻ với VTC News, Giám đốc điều hành CLB Dược Nam Hà Nam Định Trần Thái Toán cho biết, đội đã làm công văn gửi UBND tỉnh xin được mở cửa sân Thiên Trường đón khán giả vào sân cổ vũ trận Nam Định gặp HAGL.

“Chúng tôi đã làm công văn xin ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh. Quan điểm chung của lãnh đạo tỉnh là đồng ý cho mở cửa sân nhưng phải thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn… Sang đầu tuần tới UBND tỉnh sẽ có văn bản chính thức về việc này”.

Giúp CĐV có thể vào sân theo dõi trận cầu tâm điểm với HAGL ngày bóng đá Việt Nam trở lại

Cũng theo ông Toán, CLB chủ trương xin mở cửa toàn bộ các cửa của sân. Sức chứa sân Thiên Trường là 20.000 khán giả nên việc kiểm tra y tế sẽ rất vất vả. Tuy nhiên, CLB sẽ tuân thủ mọi yêu cầu của UBND tỉnh về phòng dịch, đồng thời đáp ứng được mong mỏi của người hâm mộ được theo dõi trực tiếp trận đấu này.

Trước đó, VPF khẳng định trao quyền quyết định việc có mở cửa cho khán giả vào sân hay không cho BTC các sân. UBND các tỉnh, thành và Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 của địa phương cũng như BTC sân sẽ dựa trên tình hình thực tế của địa phương mình để quyết định việc mở hay đóng cửa sân.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam