Nếu Lopetegui bị sa thải, ai sẽ là cái tên tiếp theo trở thành HLV trưởng Real?

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Tương lai của Julen Lopetegui tại Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi sau thành tích tệ hại mà đội bóng này đang có. Rất nhiều ý kiến cho rằng, chiến lược gia 51 tuổi sẽ sớm rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng Los Blancos. Vậy nếu điều đó xảy ra, ai sẽ là cái tên tiếp quản vị trí đó.

>> Tham khảo thêm:

Antonio Conte

Cựu HLV Chelsea đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế HLV trưởng Real nếu như Lopetegui bị sa thải. Với kinh nghiệm tại Serie A cùng Premier League, Conte hoàn toàn thích hợp nếu như được ban lãnh đạo Kền kền trắng bổ nhiệm.

Lopetegui Real Madrid
Conte đang là ứng viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại Real

 

Triết lý của Conte cùng sơ đồ 3-4-3 mà ông áp dụng cũng hoàn toàn phù hợp với lối chơi cũng như con người của đội bóng hoàng gia TBN.

Arsene Wenger

Có thể chiến lược gia 68 tuổi đã không thực sự có những tháng năm cuối cùng thành công trong màu áo Arsenal, nhưng rõ ràng, tầm vóc và bản lĩnh của ông là điều không cần phải bàn cãi. Thêm nữa, điều mà Real đang rất thiếu vào thời điểm này là một HLV có thể truyền lửa cho các học trò và thức tỉnh tinh thần chiến đấu của họ. HLV Wenger là người như vậy.

Lopetegui Real Madrid
Wenger cũng là sự lựa chọn không tệ

Joachim Low

Giống như Lopetegui, HLV Low cũng đang bị đặt dấu hỏi về tương lai ở ĐTQG Đức. Dù đã giúp Die Mannschaft gặt hái rất nhiều danh hiệu song cho tới thời điểm này, Cỗ xe tăng đang gặp muôn vàn khó khăn.

Lopetegui Real Madrid
Low với kinh nghiệm và đẳng cấp cũng là một lựa chọn

 

Trong bối cảnh đó, không ít người đã yêu cầu chiến lược  gia này rời khỏi vị trí ghế nóng của ĐT Đức. Với đẳng cấp đã được kiểm chứng, Low hoàn toàn có thể rời vai trò mà ông đang nắm giữ để chuyển tới Real, CLB có đủ nhân tố tài năng giúp ông tiếp tục thi triển lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả.

Guti

Một huyền thoại của Los Blancos và đã quá hiểu đội bóng này. Tuy nhiên, sẽ là mạo hiểm nếu như Real bổ nhiệm Guti, người chưa hề có bất cứ thành tích gì nổi bật trong sự nghiệp huấn luyện.

Lopetegui Real Madrid
Huyền thoại Guti sẽ là một chọn lựa mạo hiểm

Đội chủ sân Santiago Bernabeu đã thành công với một cựu cầu thủ là Zidane, và có lẽ, họ cũng mong chờ vào điều đó với Guti.

Leonardo Jardim

Vừa bị Monaco sa thải sau thành tích nghèo nàn của đội bóng, nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng của Jardim. Ông từng giúp đội bóng công quốc giành chức vô địch Ligue 1 ở mùa giải 2016/17 với đội hình gồm nhiều cái tên trẻ.

Lopetegui Real Madrid
Jardim có đủ tố chất để trở thành HLV trưởng Real

Đó cũng là điều mà chiến lược gia này được đánh giá cao nhất khi ông luôn biết cách sử dụng tối đa những cái tên mình đang có để biến CLB thành tập thể mạnh.

>> Xem thêm La Liga cập nhất

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha