Neymar chỉ trích PSG sau thất bại đau đớn trước Dortmund

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 10:37
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua trước Borussia Dortmund tại vòng 16 đội cúp C1, tiền đạo Neymar đã tỏ ra không hài lòng với đội ngũ y tế của đội bóng.

Dù sở hữu trong đội hình dàn sao vô cùng đắt giá với Neymar-Icardi-Mbappe, PSG vẫn không thể khuất phục được Dortmund. Thậm chí, họ còn để cho tiền đạo trẻ Erling Haaland ghi cú đúp, qua đó khiến cho phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2.

Trong trận đấu này, Neymar là người ghi bàn duy nhất cho PSG. Đây là bàn thắng đầu tiên của chân sút này sau khi bỏ lỡ 4 trận đấu liên tiếp vì chấn thương xương sườn gặp phải vào ngày 1 tháng 2. Tuy nhiên, điều đó chẳng thể giúp cho cầu thủ người Brazil tỏ ra vui vẻ.

Thậm chí, sau trận đấu này, Neymar còn lên tiếng chỉ trích bộ phận y tế của CLB: “Thật khó khăn để trải qua 4 trận đấu liên tiếp mà không được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, đây không hề là lựa chọn của tôi. Đó là một sự lựa chọn của đội ngũ y tế câu lạc bộ. Họ đã quyết định và tôi không hề thích điều đó”.

Bàn thắng ghi được trong trận cầu này của Neymar không thể giúp PSG giành chiến thắng

“Tất cả đã ngồi lại với nhau và có nhiều cuộc thảo luận về điều này bởi vì tôi muốn ra sân thi đấu. Tôi cảm thấy cơ thể mình ổn nhưng câu lạc bộ đã lo sợ tôi tái phát chấn thương. Cuối cùng, tôi là người phải chịu đựng việc phải ngồi ngoài. Tôi hiểu nỗi sợ đội bóng đang phải chịu đựng, bởi vì trong hai năm qua tôi không thể chơi ở vòng 1/8 Cúp C1”.

“Tôi tôn trọng quyết định của thành phần y tế câu lạc bộ, nhưng nó không thể như thế này, vì cầu thủ cuối cùng phải chịu đựng. Rất khó để chơi một trận đấu như thế này, tốc độ cao, 90 phút không ngừng nghỉ với việc không được thi đấu trước đó. Nếu có thể trạng tốt hơn, chắc chắn tôi đã chơi khác”.

Ở mùa giải năm nay, Neymar tiếp tục bị các chấn thương hành hạ. Vào tháng 10 năm 2019, chân sút sinh năm 1992 đã không thể ra sân trong 6 trận đấu vì chấn thương gân kheo.

Neymar thậm chí đã có một tình huống chơi xấu với Witsel ở trận cầu này

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa PSG và Dortmund sẽ diễn ra tại sân Công viên các Hoàng tử vào 03h00 ngày 11/3.

Đặng Phong

Bình luận bài viết