Điểm tin bóng đá tối 20/3: Neymar sắp gia hạn hợp đồng với PSG, HLV Indonesia nhiễm COVID-19

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 19:00
3 /5 của 2 đánh giá

Neymar sắp gia hạn hợp đồng với PSG, HLV Indonesia nhiễm COVID-19 là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 20/3.

Neymar sắp gia hạn hợp đồng với PSG

Theo tờ Mercato của Pháp, các cuộc đàm phán giữa PSG và Neymar trong những ngày gần đây đang tiến triển tốt, cầu thủ người Brazil dự kiến sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Bên cạnh các cuộc đàm phán với Neymar, PSG cũng đang cố gắng ràng buộc Kylian Mbappe với một thỏa thuận mới.

Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với PSG

HLV Indonesia nhiễm COVID-19

Theo ông Yunus Nusi – quyền tổng thư ký của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), HLV Shin Tae Yong mắc COVID-19, song không gặp phải những triệu chứng quá nặng. Tối qua, chiến lược gia người Hàn Quốc còn có cuộc họp trực tuyến với giám đốc kỹ thuật PSSI Indra Sjafri.

"Từng là một VĐV và giờ là HLV, tôi tin ông Shin Tae Yong sẽ sớm hồi phục. Điều quan trọng nhất lúc này là phải điều trị cho ông ấy ngay lập tức", ông Nusi nhận định.

Pulisic nên tới Liverpool

Cựu thủ môn Brad Friedel của Tottenham cho rằng “lối chơi pressing” của Liverpool sẽ phù hợp với Pulisic vì nó có thể giúp anh “phản công nhanh và chạy liên tục qua các tuyến. Tuy nhiên, Pulisic cần phải giữ được thể trạng tốt.

"Tôi nghĩ rằng hệ thống của Liverpool là một hệ thống tốt cho Christian, không nghi ngờ gì nữa," cựu tuyển thủ Mỹ nói với CardsChat. “Cậu ấy rất nhanh, bứt tốc tốt. Với phong cách pressing mà Jurgen Klopp thích chơi, tôi nghĩ cậu ấy có thể thể hiện rất tốt trong hệ thống đó.”

Pulisic phù hợp với Liverpool

Trọng tài bị treo còi vì quá nhẹ tay với cầu thủ Cần Thơ

Thanh Vũ cản được quả đá phạt đền của Thanh Bình trong trận Cần Thơ gặp CAND, rồi lao về phía trọng tài mừng khiêu khích, bất chấp sự ngăn cản của đồng đội. Tuy nhiên thủ thành này lại không phải nhận án phạt nào từ trọng tài chính Đỗ Anh Đức, người thổi phạt anh dẫn tới quả 11m.

"Hành vi của Thanh Vũ rất phản cảm. Trọng tài Đỗ Anh Đức đúng ra phải rút thẻ. Nếu đánh giá đó là hành vi xúc phạm trọng tài, luật quy định rõ phải rút thẻ đỏ. Trường hợp coi là mừng quá khích, Thanh Vũ cũng đáng bị thẻ vàng, cũng đồng nghĩa bị truất quyền thi đấu, bởi trước đó, cầu thủ này đã nhận một thẻ rồi. FIFA yêu cầu các trọng tài phải xử mạnh tay với các tình huống như thế", một thành viên Ban trọng tài VFF cho biết. Theo vị này, ban trọng tài đang cân nhắc về số trận treo còi ông Anh Đức.

Nhận 21 triệu bảng, Liverpool đẩy bộ đôi sao tấn công sang Sevilla

Xherdan Shaqiri và Takumi Minamino chính là hai cái tên mới nhất mà Sevilla nhắm đến. Liverpool đang trải qua một mùa giải rất thất vọng ở Ngoại hạng Anh và Jurgen Klopp được cho là đang sẵn sàng để cho 2 tiền đạo của mình ra đi để đem về những cái tên mới.

Sevilla đã đề nghị mức giá 13 triệu bảng cho trường hợp của Shaqiri và 8.5 triệu bảng cho Minamino. Đây có lẽ không phải là những con số mà Liverpool mong muốn, thế nhưng trong giai đoạn mà tình hình tài chính của các CLB bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19 thì The Kop không thể đòi hỏi nhiều hơn.

Sevilla muốn mua Minamino và Shaqiri

SLNA thiếu vắng trụ cột quan trọng ở trận gặp SHB Đà Nẵng

Trong màn đối đầu với SHB Đà Nẵng vào ngày 23/3 sắp tới, SLNA sẽ chịu một tổn thất lớn. Cụ thể, họ sẽ không có được sự phục vụ từ tiền vệ Phạm Xuân Mạnh ở chuyến hành quân tới Đà Nẵng.

Xuân Mạnh đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò. Đây rõ ràng là tổn thất lớn với đội chủ sân Vinh vì Xuân Mạnh là nhân tố cực kỳ quan trọng tại đội bóng vào thời điểm này.

Bình luận bài viết