Điểm tin bóng đá tối 19/3: Bốc thăm tứ kết cúp C1 - C2, Arsenal không cho Partey trở về ĐTQG

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 19:43
5 /5 của 1 đánh giá

Kết quả bốc thăm tứ kết cúp C1 và cúp C2, Arsenal không cho Partey trở về ĐTQG là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 19/3.

Kết quả bốc thăm tứ kết cúp C1, C2

Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp C1 và C2 vừa kết thúc, đã xác định được các cặp đấu của hai đấu trường này.

Tại cúp C1, Man City gặp Dortmund, Porto chạm mặt Chelsea, Bayern Munich đối đầu PSG và Real chạm trán Liverpool.

Tại cúp C2, Granada gặp MU, Arsenal đối đầu Slavia Praha, Ajax gặp AS Roma và Dinamo Zagreb chạm trán Villarreal.

Các cặp tứ kết cúp C1

Các cặp tứ kết cúp C2

Bình Định thắng đội đầu bảng Đà Nẵng

Ở vòng 4 V.League 2021, Bình Định được chơi trên sân nhà tiếp đón đội đầu bảng sau 3 vòng đầu là Đà Nẵng. Với thắng lợi tối thiểu nhờ siêu phẩm của Hồ Tấn Tài, tân binh V.League đã có được 3 điểm trọn vẹn, qua đó tạm leo lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Sao Arsenal không được trở về tuyển Ghana

Ghana không nằm trong danh sách buộc phải cách ly 10 ngày khi tới Vương quốc Anh, nhưng đội tuyển Ghana sẽ chơi một trận đấu ở Nam Phi ở vòng loại CAN. Các đội bóng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có Arsenal có quyền từ chối nhả cầu thủ về phục vụ đội tuyển nếu họ phải cách ly khi trở lại, ở đây là trường hợp của Thomas Partey.

Do đó, Partey đã không được Arsenal cho phép trở về đội tuyển Ghana tham dự vòng loại CAN gặp Nam Phi và Sao Tome và Principe.

 

Partey sẽ không trở về Ghana đá vòng loại CAN

Thành viên TP.HCM lên tiếng về việc Lee Nguyễn ngộ độc thực phẩm

Theo thành viên ban lãnh đạo CLB TP.HCM, việc Lee Nguyễn bị ngộ độc thức ăn có nguyên nhân không đến từ sự chuẩn bị của CLB chủ sân Thống Nhất.

"Lee Nguyễn đã có sức khỏe không tốt từ trước trận gặp Quảng Ninh. Nhưng cậu ấy vẫn đã thi đấu tốt và chơi một trận đấu cống hiến. Chúng tôi không thể tìm ra nguyên nhân nhưng chắc chắn không đến từ sự chuẩn bị của đội, chúng tôi luôn đặt nặng vấn đề chất lượng ăn uống của cầu thủ", thành viên BHL TP.HCM tiết lộ.

MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca

Nhằm tăng cường chất lượng đội hình cho mùa giải 2021-2022, MU đang cân nhắc chiêu mộ 2 ngôi sao trẻ đầy tài năng của Barca là Ansu Fati và Illaix Moriba. Tuy nhiên, không dễ để Quỷ đỏ đạt được mục đích.

Nếu như Fati đã được nhiều người biết đến, thì Illaix Moriba lại là cái tên khá lạ lẫm. Đây chính là cầu thủ trẻ được chú ý nhất của Barca ở giai đoạn lượt về mùa giải này. Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha đã có 2 kiến tao và 1 bàn thắng chỉ sau 4 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan.

MU muốn có Fati và Moriba 

Báo Thái cười trên nỗi đau của Văn Lâm

Kể từ khi Văn Lâm quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong United và đầu quân cho CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), giới truyền thông Thái Lan nhất loạt tỏ thái độ không hài lòng với thủ môn ĐT Việt Nam.

Mới đây, hãng truyền thông MGR Online lại đăng tải những hình ảnh mới của Văn Lâm cùng người đại diện kèm theo tiêu đề mang hàm ý công kích: "Cô đơn! Đặng Văn Lâm không có dấu hiệu sẽ đến Nhật Bản, cuối cùng phải nhờ sự giúp đỡ của người đại diện để luyện tập".

Bình luận bài viết